Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi lời đề nghị gây sốc vụ Donnarumma

Thứ Ba 25/01/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Barca muốn đổi Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG, tất nhiên đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận kèm theo một khoản tiền.

Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma 


Mùa giải năm nay, Ter Stegen vẫn đang là thủ môn số 1 của Barca. Tuy nhiên cầu thủ người Đức không còn duy trì phong độ cao như những mùa giải trước đó. Việc cầu thủ sinh năm 1992 chơi không quá xuất sắc là một trong những lý do khiến Barca không vượt qua được vòng bảng Champions League và thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga.
 
Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma

Barca đổi Ter Stegen lấy Donnarumma


Barca đã nghĩ đến việc đưa về một thủ môn mới ở Hè 2022. Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan được cho là đang xem xét thương vụ chuyển nhượng đổi người gác đền Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG.

Donnarumma không hài lòng với việc phải cạnh tranh với Keylor Navas, anh muốn được đảm bảo vị trí bắt chính. Barca chấp nhận trao vị trí số 1 cho cầu thủ người Italia, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1999 này. 

Ngoài việc đổi hy sinh Ter Stegen, Barca còn chấp nhận chi thêm 30 triệu euro để hy vọng PSG sẽ nhả Donnarumma. Cựu cầu thủ AC Milan trẻ hơn thủ thành người Đức tới 7 tuổi, anh còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa, bởi vậy việc Barca phải chi thêm tiền là chuyện dễ hiểu. 

Barca có mối quan hệ tốt với người đại diện của Dommarumma là Mino Raiola, nên sẽ có trao đổi bàn về khả năng của thương vụ. Tuy nhiên, siêu cò này hiện đang nằm viện, được cho là khá nghiêm trọng về sức khỏe bởi bệnh phổi.
Barca tính chiêu mộ đội trưởng ChelseaBarca tính chiêu mộ đội trưởng Chelsea
BLĐ Barca cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta từ Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.
NHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu FatiNHM Barca lo lắng về trường hợp của Ansu Fati
Tiền đạo Ansu Fati dính chấn thương trong trận đấu với Athletic Bilbao tại cúp nhà vua TBN, cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng phải lên bàn mổ một lần nữa.
Jordi Alba chia sẻ sự khó khăn khi chơi cho BarcaJordi Alba chia sẻ sự khó khăn khi chơi cho Barca
Chia sẻ về phong độ của mình, hậu vệ Jordi Alba thừa nhận mỗi lần chơi tệ, anh có cảm giác như sẽ bị giết.
Barca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạngBarca vất vả đánh bại ứng viên xuống hạng
Tân binh đắt giá Ferran Torres đã tỏa sáng ở phút 87 trận đấu Alaves vs Barca để giúp đội bóng xứ Catalan có chiến thắng nhọc nhằn.
Link xem trực tiếp Alaves vs Barca vòng 22 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Alaves vs Barca vòng 22 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Alaves vs Barca 3h00 hôm nay 24/1 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barca vs Alaves kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X