Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lai Dani Alves

Thứ Sáu 04/03/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ Dani Alves. Dù đã 38 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn đang thi đấu rất nổi bật.

Barca giữ chân Dani Alves


Barca đã ký hợp đồng với hậu vệ Dani Alves vào tháng 11 năm ngoái. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalan có thời hạn đến hết mùa kèm tùy chọn thêm 12 tháng. Trước đó cầu thủ người Brazil có gần 1 thập kỷ khoác áo Barca, rời Nou Camp vào 2016 và trở lại đây sau 5 năm.
Barca giữ chân Dani Alves

Barca giữ chân Dani Alves


Trong 8 năm gắn bó với Barca (2008-2016), Alves chơi 247 trận, cùng Barca giành tới 24 danh hiệu. Trở lại Camp Nou lần thứ 2, ngôi sao 38 tuổi này vẫn gây ấn tượng rất lớn. Anh đã chơi tổng cộng 6 trận, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Ở tuổi 38, Alves vẫn cống hiến những màn trình diễn đẳng cấp cao thuyết phục HLV Xavi. Barca đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ Dani Alves. Họ dự định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, qua đó giữ cầu thủ này ở lại đến Hè 2023.

Đây là lựa chọn mà đông đảo NHM Barca đều mong muốn. Các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan cũng muốn Alves tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou. Đối với Alves, cựu cầu thủ Sevilla sẽ rất vui khi được ở lại thêm một năm vì điều này sẽ giúp anh đạt được mục tiêu chơi tại World Cup 2022 ở Qatar.

Thi đấu cho một câu lạc bộ hàng đầu như Barcelona sẽ giúp Alves trong hành trình được gọi lên tuyển. Hiện tại, ĐT Brazil cũng đang chưa tìm được nhân tố cố định cho vị trí hậu vệ phải.
Aubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden HazardAubameyang cân bằng thành tích ghi bàn sau ba năm của Eden Hazard
Tân binh Aubameyang của Barca chỉ mất vỏn vẹn bốn trận để cân bằng số bàn thắng mà Eden Hazard ghi được tại La Liga sau ba năm chơi cho Real Madrid.
Barca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 nămBarca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 năm
Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẵn sàng chi tới 195 triệu euro chỉ để trả lương cho tiền đạo Erling Haaland.
Koeman tố BLĐ Barca dối tráKoeman tố BLĐ Barca dối trá
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Ronald Koeman đã hướng mũi dùi vào Barcelona với quyết định sa thải ông.
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Barca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hèBarca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hè
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang nhắm chiêu mộ 4 hậu vệ mới theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X