Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia nhập cuộc đua giành “máy quét” của Monaco

Thứ Hai 07/03/2022 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đang hướng đến cuộc cách mạng trong mùa Hè năm nay, với mục tiêu quan trọng cho tuyến giữa là tiền vệ Aurelien Tchouameni.

Barca muốn có Tchouameni


Vào tháng 1 năm nay, Barca đã đưa về 3 bản hợp đồng chất lượng, đó là Ferran Torres, Adama Traore và Aubameyang. Những bản hợp đồng này giúp hàng công của đội chủ sân Camp Nou được nâng cấp đáng kể, và bây giờ họ lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. 
 
Barca muốn có Tchouameni

Barca muốn có Tchouameni


Chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi đã có những thảo luận về dự án thể thao của CLB. Trong đó, việc thay Sergio Busquets là điều quan trọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lớn tuổi và không còn che chắn tốt cho hàng thủ, Barca cần một tiền vệ phòng ngự trẻ hơn.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barcelona đang hướng đến cuộc cách mạng trong mùa Hè năm nay, với mục tiêu quan trọng cho tuyến giữa là tiền vệ Aurelien Tchouameni. Sao trẻ sinh năm 2000 được Monaco chiêu mộ từ Bordeaux đầu năm 2020 với giá 18 triệu euro, anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 

Tchouameni càng chơi càng hay trong màu áo Monaco từ mùa trước sang mùa này. Anh thậm chí được trao cơ hội trong màu áo tuyển Pháp. Cầu thủ 22 tuổi này cao tới 1m87, anh sở hữu nền tảng thể lực sung mãn. Tchouameni được chọn để mang lại cân bằng cho Barca, sau khi Xavi theo dõi rất nhiều video về cầu thủ này. 

Trong kế hoạch của Xavi, Tchouameni đóng vai trò như chốt chặn để giúp Pedri và Gavi thoải mái trình diễn sự sáng tạo. Barca dự định chi 60 triệu euro cho thương vụ này, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với MU, đội bóng cũng rất muốn có cầu thủ của Monaco trong đội hình. 
Barca khởi đầu năm 2022 tốt nhất trong số các đội La LigaBarca khởi đầu năm 2022 tốt nhất trong số các đội La Liga
Kể từ đầu năm 2022, Barca đã giành nhiều điểm hơn bất cứ đối thủ nào tại La Liga.
Link xem trực tiếp Elche vs Barca vòng 27 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Elche vs Barca vòng 27 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Elche vs Barca 22h15 hôm nay 6/3 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Elche vs Barcelona kênh sóng nào?
HLV Xavi thừa nhận một điều về Dani AlvesHLV Xavi thừa nhận một điều về Dani Alves
HLV Xavi thừa nhận muốn giữ chân hậu vệ Dani Alves, cầu thủ người Brazil đang chơi tuyệt hay trong màu áo Barca.
Barca ký hợp đồng với cầu thủ của ChelseaBarca ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.
Coutinho cân bằng thành tích cả mùa tại Barca sau hai tháng khoác áo Aston VillaCoutinho cân bằng thành tích cả mùa tại Barca sau hai tháng khoác áo Aston Villa
Sau hai tháng khoác áo Aston Villa, Coutinho đã có số bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn cả mùa giải trước trong màu áo Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X