Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca dứt điểm nhiều nhất sau 16 năm

Thứ Năm 13/01/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Barca vs Real Madrid đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Los Blancos, nhưng thầy trò Xavi cũng để lại dấu ấn với số cú dứt điểm vượt trội.

Barca dứt điểm vượt trội nhưng vẫn thua


Rạng sáng nay, Barca vs Real Madrid trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Hai đội đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Los Blancos 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng thầy trò Xavi đều gỡ hòa. Tỷ số hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức buộc hai đội phải đá thêm giờ.
 
Barca dứt điểm 20 lần trước Real Madrid

Barca dứt điểm 20 lần trước Real Madrid


Trong thời gian của hiệp phụ, Federico Valverde ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho đội bóng thành Madrid. Chiến thắng giúp họ lọt vào trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, đây cũng là chiến thắng thứ 100 của Kền kền trắng trong lịch sử các trận Siêu kinh điển.

Với Barca, dù thất bại nhưng họ vẫn để lại những điều tích cực. Thầy trò Xavi chơi tốt hơn hẳn khi có sự trở lại của Pedri hay Ansu Fati sau chấn thương. Đội bóng xứ Catalan thực hiện tới 20 pha dứt điểm trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, trong đó có 6 pha dứt điểm đi trúng khung thành. Đây là con số nhiều nhất của họ ở cuộc đối đầu Siêu kinh điển trên mọi đấu trường kể từ tháng 4/2006 (35) dưới thời HLV Frank Rijkaard.

Khi mà các trụ cột lần lượt trở lại cùng việc tân binh Torres đã được đăng ký thi đấu, Barca được kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Camp Nou đã bị Los Blancos bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga, nhưng họ vẫn còn mục tiêu Top 4. Ngoài ra, thầy trò Xavi cũng đặt mục tiêu vô địch Europa League.
Valverde ăn mừng như Messi, gieo sầu cho fan BarcaValverde ăn mừng như Messi, gieo sầu cho fan Barca
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid trước Barca, Federico Valverde đã cởi áo ăn mừng như Lionel Messi ở trận El Clasico cách đây gần 5 năm.
Pique: Thua Real luôn rất đau đớnPique: Thua Real luôn rất đau đớn
Trung vệ Gerard Pique không giấu nổi cay đắng khi cùng Barca thất bại với tỉ số 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Cựu sao Barca chính thức gia nhập Aston VillaCựu sao Barca chính thức gia nhập Aston Villa
Lucas Digne chính thức gia nhập Aston Villa từ Everton và là tân binh thứ hai của Villa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.
Real Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điểnReal Madrid có chiến thắng thứ 100 ở các trận Siêu kinh điển
Trận Barca vs Real Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha đã diễn ra hấp dẫn, Los Blancos phải cần tới 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.
Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid hôm nay 13/1 Siêu Cúp TBN 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid hôm nay 13/1 Siêu Cúp TBN 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá TBN Barca vs Real Madrid 2h00 hôm nay 13/1 ở đâu? Xem trực tuyến kết quả Barcelona vs Real Madrid kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X