Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghĩ ra cách chiêu mộ Robert Lewandowski

Thứ Ba 05/04/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mong muốn chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich ở Hè 2022, họ sẵn sàng dùng Sergino Dest để tăng hy vọng sở hữu cầu thủ người Ba Lan.

Barca quyết có Robert Lewandowski


Vào tháng 1 vừa qua, Barca ký hợp đồng với Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Ngôi sao người Gabon đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn muốn mua thêm tiền đạo.
Barca dùng Sergino Dest để ký Lewandowski

Barca dùng Sergino Dest để ký Lewandowski


HLV Xavi sẵn sàng để Depay tới Tottenham, qua đó đón một chân sút mới. Barca được đồn đoán quan tâm Haaland của Dortmund, nhưng tài chính của họ không đủ để chiêu mộ cầu thủ người Na Uy. Đội bóng của Tây Ban Nha đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Tiền đạo người Ba Lan kết thúc hợp đồng với đội bóng nước Đức vào 30/6/2023. Đại diện của Bundesliga đang đàm phán gia hạn với cầu thủ sinh năm 1988 nhưng chưa thành công. Nếu không thể thuyết phục Lewandowski gia hạn, Bayern sẽ phải lên kế hoạch bán anh ở Hè năm nay nếu không muốn mất trắng ở Hè 2023.

Bayern được cho muốn bán Lewandowski với giá 65 triệu euro, nếu tiền đạo này không đồng ý gia hạn. Barca chắc chắn không có ngân sách để mà đua giành Cầu thủ hay nhất thế giới 2021, nên muốn cược thêm người để giảm chi tiền mặt.
C
ụ thể, theo Sport, Barca sẵn sàng cược Sergino Dest, cầu thủ mà Bayern Munich để mắt tới, trong đàm phán ký Lewandowski. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 30 triệu euro cộng thêm Dest để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988.

Trường hợp Barca thất bại với Lewandowski thì họ còn mục tiêu khác thay thế là Alesandre Lacazette của Arsenal. Ngôi sao người Pháp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ ở Hè 2022.
VIDEO:  Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?VIDEO: Ấn định thời điểm Messi chia tay PSG và trở về Barca?
Mặc dù tỏa sáng ở trận gần nhất của PSG nhưng chúng ta phải thừa nhận Leo Messi vẫn đang phải chật vật hòa nhập ở Paris Saint-Germain và thậm chí dần không còn...
VIDEO: Cựu sao Barca cởi hết quần áo tặng fanVIDEO: Cựu sao Barca cởi hết quần áo tặng fan
Nhận được tình cảm nồng nhiệt trong ngày trở lại Camp Nou, tiền vệ Ivan Rakitic quyết định cởi hết bộ quần áo thi đấu để tặng người hâm mộ.
Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Sevilla vòng 30 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Sevilla 2h00 hôm nay 4/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Sevilla kênh sóng nào?
Thắng Sevilla, Barca áp sát đại kình địch Real MadridThắng Sevilla, Barca áp sát đại kình địch Real Madrid
Ở trận Barcelona vs Sevilla, đội chủ nhà đã thi đấu áp đảo nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của tài năng trẻ Pedri. Với 3 điểm kiếm được,...
Nhận định Barca vs Sevilla (2h ngày 4/4): Tiếp đà thăng hoaNhận định Barca vs Sevilla (2h ngày 4/4): Tiếp đà thăng hoa
Nhận định Barca vs Sevilla: Thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, tình hình lực lượng, dự đoán kết quả trận Barca vs Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X