Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đưa ra quyết định về chiếc áo số 10 do Lionel Messi bỏ lại

Thứ Năm 19/08/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc áo số 10 ở Barca hiện vẫn bỏ trống sau khi tiền đạo Lionel Messi ra đi, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra quyết định liên quan đến số áo mang tính biểu tượng này.

Không ai khoác áo số 10 ở Barca mùa tới


Trong nhiều năm qua, chiếc áo số 10 của Barca do tiền đạo Lionel Messi nắm giữ. Hè năm nay, do các quy định của La Liga, đội chủ sân Camp Nou không thể giữ chân cầu thủ người Argentina, họ đã để anh tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Không ai khoác áo số 10 ở Barca mùa giải 2021/22

Không ai khoác áo số 10 ở Barca mùa giải 2021/22


Chiếc áo số 10 ở Barca hiện vẫn bỏ trống sau khi tiền đạo Lionel Messi ra đi. Đã có những cuộc họp giữa các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện về việc ai sẽ tiếp quản số áo huyền thoại này. Theo tiết lộ từ trung vệ Gerard Pique, Sergio Aguero được đề nghị mặc áo số 10 ở sân Camp Nou nhưng anh từ chối.

“Rồi một ai đó cũng sẽ phải mặc chiếc áo số 10. Tôi đề nghị Sergio Aguero lấy nó, tuy nhiên cậu ấy có vẻ không muốn. Rất khó, vì gánh nặng lịch sử của chiếc áo này”, trung vệ người Tây Ban Nha cho hay. 

Theo tờ Sport, sau khi Lionel Messi ra đi, Barca quyết định rằng sẽ không có ai mặc số áo 10 ở mùa giải 2021/22. Ngoài Sergio Aguero thì Philippe Coutinho cũng là một trong những cầu thủ từ chối khoác lên mình áo số 10.

Về lâu dài, nhiều khả năng số 10 sẽ được trao cho một trong những cầu thủ tấn công có tầm ảnh hưởng lớn tại Nou Camp. Các ngôi sao của Barca cũng đều có số áo ở mùa giải 2021/22. Sergio Aguero chọn áo số 19, Eric Garcia mặc áo số 24 trong khi đó Memphis Depay khoác áo số 9. Emerson Royal nhận số 22, Ansu Fati đã thay đổi số 22 thành 17 và Pedri giữ nguyên số 16. 
Messi tiết lộ giấc mơ lớn nhất của bản thân khi tới PSGMessi tiết lộ giấc mơ lớn nhất của bản thân khi tới PSG
Cựu thủ quân Barca, Lionel Messi vừa tiết lộ tham vọng cực lớn khi chuyển sang khoác áo CLB PSG trong mùa giải này.
Barca tính đơn phương thanh lý hợp đồng với UmtitiBarca tính đơn phương thanh lý hợp đồng với Umtiti
Barca đang tính toán thanh lý hợp đồng với Umtiti và rất giận dữ khi cầu thủ người Pháp nhất quyết không rời khỏi Camp Nou.
Gặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và BarcaGặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và Barca
Renato Sanches đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và thời gian ít nhất 6 tuần dưỡng thương cũng chấm dứt tin đồn anh được Liverpool và Barcelona hỏi mua.
Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X