Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đốt gần 400 triệu euro cho 3 “bom xịt”

Thứ Bảy 22/01/2022 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann tiêu tốn của Barca gần 400 triệu euro, nhưng những thương vụ này đều không đem lại hiệu quả.

Barca lãng phí rất nhiều tiền cho 3 cầu thủ


Trong thời gian vừa qua Barca đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele nhưng không thành công, lý do là bởi cầu thủ người Pháp và người đại diện đòi hỏi quá mức ở bản giao kèo mới. Mới nhất, BLĐ đội bóng xứ Catalan tuyên bố bán ngôi sao người Pháp ngay chuyển nhượng tháng này để không mất trắng vào tháng 6 tới. 

HLV Xavi cũng gạt Dembele khỏi đội hình, ở trận đấu vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca vừa để thua Athletic Bilbao 2-3. Cựu cầu thủ Dortmund sau đó đã lên tiếng phản pháo, anh tuyên bố sẽ không để đội chủ sân Camp Nou đe dọa. Vụ việc giữa Barca và Ousmane Dembele càng cho thấy đội bóng xứ Catalan đã lãng phí tiền bạc như thế nào cho tăng cường lực lượng những năm qua.
 
Barca lãng phí gần 400 triệu euro cho 3 cầu thủ

Barca lãng phí gần 400 triệu euro cho Dembele, Coutinho và Griezmann


Theo đó, Barca bỏ ra 105 triệu euro để có Dembele từ Dortmund vào năm 2017, cầu thủ này được kỳ vọng là sự thay thế cho Neymar nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Những chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1997 liên tục phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tính ra Ousmane Dembele mới có 31 bàn sau 129 lần ra sân cho Barca. Ngoài cầu thủ 24 tuổi, Barca còn lãng phí tiền bạc cho các thương vụ Philippe Coutinho và Antoine Griezmann. Đội bóng TBN mất 160 triệu euro cho Coutinho và 120 triệu euro cho Griezmann.

Tính ra Barca đã tiêu tốn 385 triệu euro cho Dembele, Coutinho và Griezmann. Trong 3 người, Griezmann để lại thành tích tốt nhất (35 bàn sau 102 trận), nhưng anh thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Coutinho đã chuyển đến Aston Villa dưới dạng cho mượn cách đây vài ngày với thành tích 106 trận, 26 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho Barca.

Việc mua sắm không hiệu quà đang đẩy Barca vào tình cảnh khốn khó, họ liên tục bị loại khỏi cuộc đua giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. 
Oscar xác nhận được Barca quan tâmOscar xác nhận được Barca quan tâm
Tiền đạo Oscar xác nhận đã có những cuộc thảo luận giữa Barca và người đại diện của anh trong thời gian qua.
MU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” BarcaMU và Liverpool đại chiến giành “bom xịt” Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.
Barca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa nàyBarca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa này
Sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua, Barcelona của HLV Xavi Hernandez đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.
Vừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặngVừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặng
Vừa tái xuất sân cỏ sau 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barca lại dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Dembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của BarcaDembele đáp trả gắt sau yêu cầu ra đi của Barca
Tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình sau yêu cầu phải ra đi ngay trong tháng 1 này của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X