Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón cùng lúc 2 tin mừng

Thứ Ba 12/10/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca đón sự trở lại của Sergio Aguero và Ousmane Dembele, cả 2 cầu thủ tấn công này đều tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của đội bóng xứ Catalan.

Aguero và Dembele tập luyện trở lại


Hè năm nay, Barca chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1988 dính một chấn thương và đến bây giờ vẫn chưa có trận ra mắt đội chủ sân Camp Nou. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan nhận tin vui từ cầu thủ người Argentina. 
 
Aguero và Dembele tập luyện trở lại

Aguero và Dembele tập luyện trở lại


Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân tập luyện. Theo đó ở buổi tập mới nhất của Barca, El Kun tỏ ra sung sức và quyết tâm. Những nụ cười liên tục nở trên gương mặt của cầu thủ 33 tuổi. Anh cũng tích cực nói chuyện với các đồng đội và các HLV của Barca. 

Ngoài Aguero thì Barca còn đón sự trở lại của Ousmane Dembele. Cựu sao Dortmund dính chấn thương đầu gối tại VCK EURO 2020 khi chinh chiến cùng ĐT Pháp. Cầu thủ người Pháp cũng đã sẵn sàng ra sân trở lại. Mùa giải vừa qua, Dembele chơi khá tốt dưới thời Ronald Koeman. 

Trong bối cảnh Barca đang gặp nhiều khó khăn, những sự trở lại của Dembele và Aguero là vô cùng quan trọng. Khi mà Martin Braithwaite vẫn đang điều trị chấn thương, còn Luuk de Jong gây thất vọng, El Kun và Dembele chắc chắn sẽ thổi làn gió mới vào lối chơi tấn công của đội chủ sân Camp Nou. 

Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Valencia vào ngày 18/10, nhiều khả năng cả Aguero và Dembele sẽ đều có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu này. Cả 2 được cho là sung sức ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào lúc 21h15 ngày 24/10 (giờ Việt Nam) trên sân Camp Nou.
Van Gaal kể tội thói quen xấu của BarcaVan Gaal kể tội thói quen xấu của Barca
Van Gaal cho rằng Barcelona thường có thói quen chỉ trích những người nước ngoài trong đội khi kết quả diễn ra không như ý.
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh BarcaĐiểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2021.
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai PedriChủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Pedri
Trong cuộc phỏng vấn trên RAC1, chủ tịch Joan Laporta của Barca xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Pedri đang diễn ra tốt đẹp.
Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald KoemanXavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman
HLV Xavi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó ông bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X