Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón 4 tân binh hè này

Thứ Bảy 26/03/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barcelona sẽ bổ sung ít nhất 4 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Barca đón 4 tân binh

Sau khi trải qua phiên chợ mùa đông thành công với 4 tân binh gồm Dani Alves, Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore, Barcelona đang hồi sinh và mới huỷ diệt Real Madrid 4 bàn không gỡ. Đội chủ sân Camp Nou đặt mục tiêu tiếp tục chiêu mộ những bản hợp đồng mới để đẩy nhanh quá trình trở thành một thế lực. 

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Joan Laporta xác nhận: “Chúng tôi sẽ hoàn tất ít nhất 4 bản hợp đồng nữa. Chúng tôi muốn tăng cường sức mạnh ở cả hàng phòng ngự, tuyến giữa và hàng tấn công”.

Joan Laporta
Joan Laporta hứa tăng cường lực lượng vào mùa hè

Ở vị trí tiền đạo, hiện nay có khá nhiều thông tin cho rằng Barca đang theo đuổi hàng loạt siêu sao. Kylian Mbappe mới nhận được lời đề nghị và cho biết đang cân nhắc, dù nhiều người khẳng định cầu thủ này sắp gia nhập Real Madrid. Trước đó, Erling Haaland được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1, nhưng Joan Laporta cũng khẳng định sẽ không thực hiện thương vụ nào quá tầm tiềm lực tài chính và khiến CLB gặp nguy hiểm. 

Chưa hết, Mohamed Salah và Robert Lewandowski là 2 cái tên tiếp theo nằm trong tầm ngắm đội chủ sân Camp Nou. Raphinha của Leeds cũng là một mục tiêu Barca đang theo dõi. Trước đó, họ đang tiến gần cặp đôi sắp hết hợp đồng của Chelsea là Azpilicueta cùng Christensen. Kessie của AC Milan thì đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ gia nhập vào mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X