Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca đổ lỗi cho La Liga vụ Frenkie de Jong

Thứ Năm 23/06/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thương vụ đàm phán bán Frenkie de Jong cho Man United, Barcelona đang bị làm khó bởi chính La Liga.

Barca đổi lỗi cho La Liga

Theo thông tin từ ESPN, Barcelona không hài lòng vì những hạn chế tài chính đang phải gánh chịu. Cụ thể, họ rơi vào thế bị động trong cuộc đàm phán bán Frenkie de Jong với Man United.

Quỷ đỏ rất khát khao chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan để xây dựng triều đại mới dưới thời Erik ten Hag. Trong khi đó, Barca muốn chia tay de Jong để tái đấu tư trên chuyển nhượng, nhưng đang bị La Liga trói tay.

Barca đổ lỗi cho La Liga vụ Frenkie de Jong 1
Barcelona rơi vào thế bị động ở thương vụ Frenkie de Jong

Đội chủ sân Camp Nou chỉ có thể chi một phần ba số tiền họ kiếm được vào thị trường chuyển nhượng, hoặc buộc phải tiết kiệm tiền lương. Chính vì vậy, Barca muốn bán Frenkie de Jong với mức giá cao nhất có thể. Ngược lại, Man United sử dụng chính điều này để ép giá đội bóng Tây Ban Nha, với lời đề nghị 50-60 triệu bảng, trong khi Barca đòi 73 triệu bảng.

Trước đó, Chủ tịch La Liga – Javier Tebas khẳng định Barca buộc phải bán người nếu muốn tham gia vào chuyển nhượng, và sẽ không thể ký hợp đồng với Robert Lewandowski với tình trạng hiện tại. Việc người đứng đầu giải đấu công khai về tình hình tài chính của một CLB đang khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trên phiên chợ hè.

Về phía MU, họ đang dồn toàn lực để chiêu mộ Frenkie de Jong trước thời điểm toàn đội đi du đấu. Báo chí Anh khẳng định MU không có kế hoạch 2 cho thương vụ này, và mục tiêu Christian Eriksen là một phương án bổ sung, không phải thay thế. Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng nhắm đến một học trò nữa tại Ajax, tiền vệ chạy cánh Antony.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X