Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bom tấn đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Thứ Bảy 27/11/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca đã thuyết phục thành công tiền vệ Ferran Torres chuyển đến thi đấu tại Camp Nou trong mùa đông tới.

Barca đạt thỏa thuận với Ferran Torres

Sau khi nắm quyền tại Barca, Xavi lập ra bảng danh sách hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Ferran Torres có mặt trong danh sách này.

Theo thông tin mới nhất, Barca đã thuyết phục thành công cầu thủ người Tây Ban Nha. Bản thân tiền vệ sinh năm 2000 cũng thẳng thắn trao đổi nguyện vọng của mình với HLV Pep Guardiola và được ông chấp nhận.

Việc còn lại chỉ là Barca và Man City thống nhất được mức giá chuyển nhượng thì thương vụ này có thể diễn ra. Được biết, nửa xanh thành Manchester muốn thu về 50 triệu Bảng.

Barca đạt thỏa thuận với Ferran Torres hình ảnh
Ferran Torres đồng ý chuyển tới Barca.

Con số kể trên khá lớn với Barca vào lúc này trong bối cảnh nợ nần chồng chất. Được biết, Barca chỉ có ngân sách vỏn vẹn 10 triệu Euro đi chợ trong mùa đông này.

Để chiều theo Xavi, đội chủ sân Camp Nou dự kiến sẽ phải bán đi Frenkie De Jong trong thời gian tới. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn kiếm được khoảng 90 triệu Euro trong thương vụ này, qua đó có thêm ngân sách chuyển nhượng.

BLĐ Barca vẫn đang tin tưởng hết lòng và tạo điều kiện tối đa cho Xavi có thể làm tốt công việc của mình. Mục tiêu của chiến lược gia sinh năm 1980 rất rõ ràng: muốn đem văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.

Xavi ngăn Barca chiêu mộ Van de BeekXavi ngăn Barca chiêu mộ Van de Beek
Tân HLV Xavi đã quyết định ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Messi: Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽMessi: Xavi sẽ giúp Barca phát triển mạnh mẽ
Lionel Messi tin rằng tân HLV Xavi sẽ đưa Barca trở lại thời hoàng kim.
VIDEO: Xavi và 6 “đường lối cách mạng” đưa Barca trở lại thời hoàng kimVIDEO: Xavi và 6 “đường lối cách mạng” đưa Barca trở lại thời hoàng kim
Xavi đã chính thức trở về Camp Nou để tiếp quản chiếc ghế nóng Barcelona và cũng đã có chiến thắng đầu tiên của mình trước Espanyol

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X