Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh bại Real 5-2 trong trận đấu có số lượng người xem kỷ lục

Thứ Năm 31/03/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt về tứ kết Champions League nữ giữa Barca và Real đã chứng kiến hơn 91.000 tới sân Camp Nou, thiết lập kỷ lục mới về số người xem trong một trận bóng đá nữ.
Ở trận lượt đi tứ kết Champions League nữ giữa Barca và Real, dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Camp Nou đã giành chiến thắng 2-1. Ở trận lượt về cách đây ít giờ, nữ Barca đã chơi một trận đấu bùng nổ trên sân nhà và giành chiến thắng 5-2.

Như vậy là với chiến thắng 8-3 sau hai lượt trận, nữ Barca đã tiến vào bán kết. Họ sẽ gặp Arsenal hoặc Wolfsburg tại bán kết trong nỗ lực theo đuổi chức vô địch Champions League nữ thứ hai liên tiếp. Với phong độ rất cao hiện tại, NHM Barca tin tưởng đội nữ sẽ có lần thứ 2 lên đỉnh liên tiếp.
 
Hơn 91.000 người tới sân theo dõi đội nữ Barca đối đầu với nữ Real

Hơn 91.000 người tới sân theo dõi đội nữ Barca đối đầu với nữ Real


Ở trận đấu giữa Barca và Real trên sân Camp Nou, đã có 91.553 người đến sân, lập kỷ lục thế giới, vượt qua trận chung kết World Cup 1999 tại Rose Bowl ở Pasadena (Los Angeles), nơi 90.195 xem đội chủ nhà Mỹ đối đầu với Trung Quốc.

Tất nhiên, đó không phải là kỷ lục duy nhất của bóng đá nữ bị phá. Số lượng khán giả có mặt trong một trận đấu cấp câu lạc bộ cũng bị đánh bại, vượt trận Atletico Madrid vs Barca năm 2019 tại Wanda Metropolitano (60.739 người).

Đây cũng là trận đấu bóng đá nữ có số lượng người xem cao nhất ở Champions League, bỏ xa vị trí thứ hai là trận chung kết năm 2012 giữa Olympique Lyon và FFC Frankfurt (50.212 người tham dự). Nên nhớ rằng trận đấu vừa diễn ra còn nhiều khán giả hơn cả trận Siêu kinh điển của nam giữa Barca và Real Madrid trên sân Camp Nou ở mùa giải năm nay, với 86.466 khán giả.
Sergio Busquets muốn Messi trở lại BarcaSergio Busquets muốn Messi trở lại Barca
Đội trưởng của Barca rất nhớ Messi và mong người đồng đội cũ sớm trở lại với sân Camp Nou.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Messi không thể trở lại Barca vì Chủ tịch Joao Laporta?Messi không thể trở lại Barca vì Chủ tịch Joao Laporta?
Trong một chia sẻ cách đây không lâu, đích thân Chủ tịch Joao Laporta của Barca đã tiết lộ về mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi.
HLV Luis Enrique chê MUHLV Luis Enrique chê MU
Chia sẻ về viễn cảnh ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân Old Trafford, vị cựu thuyền trưởng Barca Luis Enrique đã thẳng thừng từ chối.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X