Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng ký thành công Sergio Aguero

Thứ Ba 31/08/2021 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona thông báo đủ điều kiện đăng ký tiền đạo Sergio Aguero cho mùa giải 2021/22, ngôi sao người Argentina tới Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Barca hoàn tất thủ tục đăng ký Sergio Aguero


Hè năm nay, hợp đồng giữa tiền đạo Sergio Aguero và Man City đáo hạn. Hai bên đã quyết định sẽ chia tay sau 10 năm gắn bó. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sau khi rời Man xanh, cầu thủ sinh năm 1988 đã có được bến đỗ mới.
 
Barca hoàn tất thủ tục đăng ký Sergio Aguero

Barca hoàn tất thủ tục đăng ký Sergio Aguero


Sergio Aguero ký hợp đồng 2 năm với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo Barca, El Kun được cho là chỉ nhận lương có 110.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều con số 250.000 bảng/tuần mà anh nhận ở sân Etihad.

Trong một diễn biến mới nhất, Barcelona thông báo đủ điều kiện đăng ký tiền đạo Sergio Aguero cho mùa giải 2021/22 sau khi Sergio Busquets và Jordi Alba đồng ý giảm lương. Trang chủ đội bóng Tây Ban Nha thông báo:

"Việc giảm lương của Busquets và Alba, hai trong số bốn đội trưởng cho phép Barca đạt được hai mục tiêu, đầu tiên là đăng ký Aguero với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, tiếp theo là đưa quỹ lương của CLB về đúng theo quy định của La Liga".

Trước đó, Barca đã đăng ký được Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj cho đội một sau khi Gerard Pique giảm lương xuống mức thấp nhất. Barca hiện đang nỗ lực chiêu mộ Edinson Cavani từ MU. Tuy nhiên, khả năng thành công là không cao, bởi Quỷ đỏ không muốn bán ngôi sao của mình còn ngôi sao người Uruguay muốn ở lại.

Dù đã đăng ký thành công Aguero, nhưng Barca chưa thể sử dụng anh ngay lập tức. Cầu thủ người Argentina dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần, phải đến cuối tháng 10 anh mới có thể thi đấu trở lại.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Messi đã vứt vào sọt rác 1 triệu USD trong ngày chia tay Barca?Messi đã vứt vào sọt rác 1 triệu USD trong ngày chia tay Barca?
Tấm khăn mùi xoa được Lionel Messi sử dụng để thấm nước mắt nước mũi trong buổi họp báo chia tay Barcelona đã được đem ra bán đấu giá đến 1 triệu USD trên một...
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Barca nhắm sao Arsenal thay Emerson RoyalBarca nhắm sao Arsenal thay Emerson Royal
Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Hector Bellerin từ Arsenal để thế chỗ của Emerson Royal, người đang tiến gần tới Tottenham.
Atletico từ chối nhượng “Ronaldo mới” cho BarcaAtletico từ chối nhượng “Ronaldo mới” cho Barca
Goal đưa tin Atletico Madrid đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị chuyển nhượng Joao Felix của Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X