Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique chịu hy sinh, Barca đăng ký thành công 3 tân binh

Thứ Bảy 14/08/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận đã đăng ký thành công 3 tân binh Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj cho La Liga mùa mới sau khi Gerard Pique đồng ý giảm lương đáng kể.

Hè này, Barcelona đã phải vật lộn để cân đối ngân sách nhằm đáp ứng các quy tắc tài chính mà ban tổ chức La Liga đặt ra. Cũng vì thế, đội bóng xứ Catalunya đã không thể tái ký hợp đồng với Lionel Messi và buộc phải để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Depay
Barca đã đăng ký thành công Depay và 2 tân binh

Những hạn chế liên quan đến quỹ lương đã khiến Barca không thể đăng ký một số tân binh cho mùa 2021-22. Phải tới hôm nay, Blaugrana mới công bố 3 trong số những tân binh của họ đã được điền tên vào danh sách thi đấu.

Barca thông báo trên các phương tiện truyền thông chính thức của mình: “Barcelona đã có thể đăng ký Memphis, Eric Garcia và Rey Manaj chơi tại La Liga. Điều này thành hiện thực một phần nhờ thỏa thuận với Gerard Pique.”

“Theo đó, đội phó của Barca đã đồng ý giảm lương đáng kể. Điều này có nghĩa là gần như tất cả các cầu thủ của đội 1 đều có thể được HLV Ronald Koeman lựa chọn cho trận đấu mở màn La Liga vào chủ nhật tới với Real Sociedad.”

Pique
Pique góp phần vào việc này khi đồng ý giảm lương

Ngoài Messi, Barca cũng đã đẩy đi Jean-Clair Todibo, Junior Firpo và Trincao để tinh giản biên chế hè này. Dù vậy, quá trình cắt giảm quỹ lương của Blaugrana vẫn sẽ tiếp tục khi Sergio Aguero vẫn chưa được đăng ký.

Barca xác nhận thêm rằng họ đang trao đổi với các trụ cột hàng đầu là Sergio Busquets và Jordi Alba về việc giảm lương. CLB này thông báo: “Barca cũng đang tiếp tục làm việc với 2 trong số các thành viên của ban cán sự là Sergio Busquets và Jordi Alba để điều chỉnh mức lương của họ cho phù hợp với tình hình hiện tại của CLB.”

Barca sẽ chính thức ra quân trong mùa giải mới 2021-22 chủ nhật này khi tiếp đón Sociedad tới sân nhà. Mùa trước, Blaugrana cán đích thứ 3 của La Liga, sau hai đội bóng thành Madrid là Atletico và Real.

Jordi Alba
Jordi Alba cũng đang được thuyết phục giảm lương

Đổi lại, Barca đã có chức vô địch cúp Nhà vua trong mùa giải đầu tiên của HLV Ronald Koeman. Sự thiếu vắng của Messi có thể tạo ra nhiều khó khăn, song thuyền trưởng người Hà Lan muốn đội chủ sân Camp Nou quên đi và hướng tới một triều đại mới.

Koeman nói với ESPN: “Chúng ta phải hiểu rằng luôn có một kết thúc cho một cầu thủ. Bạn phải khép lại câu chuyện Messi vì bây giờ Barca phải tập trung vào mùa giải mới. Đội bóng phải tiến về phía trước và chúng tôi có thời gian làm điều đó.”

“Barca có những cầu thủ trẻ trong đội hình mùa này và đó sẽ là tương lai của đội bóng. Điều quan trọng là chúng tôi phải nhìn về phía trước chứ không phải tập trung vào những gì đã xảy ra trong vài ngày qua.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X