Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca của Ronald Koeman chơi cực tệ trong những trận đại chiến

Thứ Ba 26/10/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, Barca dưới thời HLV Ronald Koeman đang chơi cực tệ trong những trận đại chiến. Họ vừa thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Real Madrid.

Barca và thành tích kém cỏi dưới thời Ronald Koeman


Trận Siêu kinh điển đầu tiên ở mùa giải năm nay đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách Real Madrid. 2 bàn thắng của David Alaba và Lucas Vazquez giúp Los Blancos có 3 điểm ngay trên sân Camp Nou. Trận thua Real Madrid nối dài chuỗi trận thất vọng của Barca trong những trận đại chiến.

Mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalan chưa thắng được một trận nào trước các đối thủ đồng cân đồng lạng. Trước khi thua 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid, Barca cũng để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở La Liga. Họ cũng để thua 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà ở vòng bảng Champions League.
 
Barca của Ronald Koeman chơi cực tệ trong những trận đại chiến

Barca của Ronald Koeman chơi cực tệ trong những trận đại chiến


Theo thống kê mà tờ AS đưa ra, từ mùa giải trước, Barca chỉ có được duy nhất một chiến thắng trong những trận đại chiến. Đội bóng của HLV Ronald Koeman tỏ ra yếu kém trước các đối thủ ở cùng đẳng cấp.

Cụ thể, kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Barca đã tham gia tổng cộng 11 trận đấu trước những đội bóng lớn, họ chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 2 và nhận tới 8 thất bại. Đó là chiến thắng trước Juventus ở vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21.

Cũng ở mùa giải năm ngoái, Barca thua 1-3 trước Real Madrid ở trận lượt đi trên sân nhà, sau đó thua 1-2 khi làm khách. Họ thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi và chỉ có kết quả hòa 0-0 ở lượt về. Ở trận lượt về vòng bảng Champions League với Juventus, Barca để thua 0-3.

Sau đó họ thua 1-4 trước PSG trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, và chỉ có một kết quả hòa 1-1 trên đất Pháp. Barca còn thua Bilbao trong trận chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Chính những kết quả không tốt trong những trận đại chiến đang khiến Ronald Koeman phải gặp rất nhiều áp lực, BLĐ Barca đã nghĩ đến chuyện tìm người thay thế ông thầy người Hà Lan.
Hạ Barca, Real Madrid đạt chuỗi thắng Siêu kinh điển dài nhất trong 56 nămHạ Barca, Real Madrid đạt chuỗi thắng Siêu kinh điển dài nhất trong 56 năm
Real Madrid đã có chuỗi chiến thắng dài nhất ở Siêu kinh điển trong 56 năm qua sau khi đánh bại Barca ngay tại Camp Nou.
Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid vòng 10 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Real Madrid vòng 10 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Real Madrid 21h15 hôm nay 24/10 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Real Madrid kênh sóng nào?
Real Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou CampReal Madrid bản lĩnh đánh bại Barca ngay tại Nou Camp
Real Madrid xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Alaba và Vázquez xuất phát từ 2 pha phản công mẫu mực. Chiến thắng giúp Los...
Infographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điểnInfographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điển
Dù không còn những ngôi sao đáng chú ý, nhưng trận cầu Barca vs Real Madrid vẫn luôn là Siêu kinh điển cả thế giới hướng về. Cùng điểm qua những thông tin...
Nhận định Barca vs Real (21h15 ngày 24/10): Đại chiến công thủNhận định Barca vs Real (21h15 ngày 24/10): Đại chiến công thủ
Dù không còn những siêu sao đáng chú ý, nhưng El Clasico vẫn luôn là trận Siêu kinh điển của bóng đá thế giới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Real vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X