Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể giữ chân Messi nếu...

Thứ Tư 06/10/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.

Messi đã có thể ở lại

Siêu sao người Argentina đã chính thức gia nhập PSG hè qua dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi Barcelona không thể đăng ký vì khoản nợ khổng lồ 1,4 tỷ euro. Trước đó, La Liga đã đề nghị các CLB chấp nhận thỏa thuận tài trợ của CVC (nhận tiền để đổi lại doanh thu giải đấu trong tương lai), nhưng Barca đã từ chối nhận 270 triệu euro.

Chủ tịch La Liga – Javier Tebas chia sẻ trên Cope: “Tôi đã ăn tối tại nhà của Joan Laporta và ông ấy đồng ý thỏa thuận CVC. Khi đó, tôi không biết về hợp đồng của Messi, nhưng Laporta đã gọi điện và nói rằng: ‘Chúng ta có thể đẩy nhanh thỏa thuận CVC hay không? Messi nóng ruột lắm rồi’.

Barca có thể giữ chân Messi
Barca có thể giữ chân Messi nếu thực hiện thỏa thuận ban đầu với Javier Tebas

Tôi đáp lại rằng vào ngày thỏa thuận, Florentino Perez sẽ xuất hiện và khiến mọi thứ đảo lộn. Laporta đã từ chối mọi nghi ngờ và khẳng định ông ấy đã đưa ra quyết định của mình. Và rồi mọi thứ thay đổi, Barca rút khỏi thỏa thuận. Tôi chắc chắn rằng Perez đứng sau tất cả.

Nếu Barca đồng ý thỏa thuận đó, họ sẽ cắt giảm 15% quỹ lương và có thể gia hạn hợp đồng với Messi. Nhưng Laporta thích chiêu mộ Memphis Depay và Aguero. Nếu họ không ký hợp đồng với những cầu thủ đó, Messi sẽ tiếp tục ở lại.”

Cùng với Real Madrid và Barcelona, Athletic Bilbao là CLB đã từ chối thỏa thuận của quỹ đầu tư CVC. Theo đó, CVC sẽ tài trợ cho 17 CLB La Liga một khoản tiền để đổi lại 10% doanh thu của giải đấu, bao gồm tiền bản quyền truyền hình trong 50 năm tới – tất nhiên sẽ loại trừ 3 CLB kể trên.

Javier Tebas: Barca mặc cảm với Real MadridJavier Tebas: Barca mặc cảm với Real Madrid
Trong một động thái mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã hướng mũi dùi vào 2 CLB Tây Ban Nha.
Laporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với BarcaLaporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với Barca
Nhận những lời chỉ trích rằng chỉ biết đi theo Real Madrid, mới đây Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã đăng đàn phản pháo Javier Tebas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X