Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca có tân binh khủng từ AC Milan

Thứ Tư 16/03/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca đạt thỏa thuận Kessie


Tiền vệ Franck Kessie hết hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa giải và anh nhiều lần từ chối gia hạn vì vấn đề tiền lương. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là trụ cột của đội chủ sân San Siro trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Kessie là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng tranh chấp tốt, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không mệt mỏi. Khả năng chiến đấu và sự linh hoạt trong các yêu cầu chiến thuật là điểm mạnh của Kessie. Chứng kiến Kessie có thể rời AC theo dạng chuyển nhượng tự do, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.
 
Barca đạt thỏa thuận Kessie

Barca đạt thỏa thuận Kessie


Barca, Liverpool, Tottenham hay PSG đều quan tâm cầu thủ của AC Milan. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca là đội bóng đầu tiên tiếp cận với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Mới nhất, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã đạt thỏa thuận với Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản hợp đồng Kessie làm dày thêm tuyến giữa của Barca. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một ưu tiên của HLV Xavi trong việc tăng khả năng chiến đấu cho CLB xứ Catalan. Như vậy, Kessie là trường hợp thứ hai mà Barca đạt thỏa thuận theo dạng tự do. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã nhận được cái gật đầu từ Andreas Christensen.

Barca cũng đang nỗ lực chiêu mộ Cesar Azpilicueta từ Chelsea cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ Chelsea và Barca – Cesc Fabregas tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1989 đã đồng ý cập bến Camp Nou ở Hè 2022.
Barca chính thức đổi tên sân Camp Nou từ mùa giải 2022/23Barca chính thức đổi tên sân Camp Nou từ mùa giải 2022/23
Barcelona xác nhận kế hoạch đổi tên sân Camp Nou theo hợp đồng đối tác với gã khổng lồ Spotify.
Barca khó mua Haaland vì bị La Liga siết giới hạn chuyển nhượngBarca khó mua Haaland vì bị La Liga siết giới hạn chuyển nhượng
La Liga công bố giới hạn chuyển nhượng mới cho cả 20 CLB và Barca đang đối diện với nguy cơ không thể chiêu mộ Erling Haaland vì vấn đề này.
Ousmane Dembele hồi sinh mạnh mẽOusmane Dembele hồi sinh mạnh mẽ
Không thể rời Barca vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Ousmane Dembele chấp nhận ở lại Camp Nou và đang chơi cực tốt.
Barca rút lui khỏi thương vụ HaalandBarca rút lui khỏi thương vụ Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.
Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la óMessi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X