Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euro

Thứ Tư 22/12/2021 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất hot mới đây, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ferran Torres từ Man City.

Barca chiêu mộ Torres

Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận “here we go” về thương vụ này trên trang Twitter của mình. Anh đăng tải: “Ferran Torres tới Barca, thương vụ được xác nhận. Thỏa thuận được hoàn tất với giá chuyển nhượng 55 triệu euro kèm 10 triệu phụ phí.

Ferran sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barcelona và thương vụ sẽ được thông báo trong vài giờ tới. Ferran luôn là sự ưu tiên của Xavi.”

Ferran Torres gia nhập Barca
Tiền vệ Ferran Torres gia nhập Barca với giá 55 triệu euro

Như vậy, Barcelona đã chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong phiên chợ mùa đông này. Trước đó, họ đã có được chữ ký của huyền thoại Dani Alves, tuy nhiên hậu vệ người Brazil chỉ được đăng ký thi đấu từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Sau khi hoàn tất thương vụ Ferran Torres từ Man City, đội chủ sân Camp Nou sẽ chủ động hơn về tương lai của Ousmane Dembele. Ngoài ra, họ vẫn đang tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa thay thế Sergio Aguero vừa giải nghệ.

Theo những tin đồn từ nước Anh, mục tiêu mà Barca nhắm đến là cựu đội trưởng của Arsenal, tiền đạo Aubameyang. Thương vụ này hoàn toàn có thể được hoàn tất trong phiên chợ mùa đông dưới điều khoản cho mượn.

Chơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục SevillaChơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục Sevilla
Ở trận đấu bù vòng 4 La Liga giữa Sevilla vs Barca, đội chủ nhà dù kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân nhưng vẫn giữ lại được 1 điểm.
Xavi: Barcelona đang đi đúng hướngXavi: Barcelona đang đi đúng hướng
Khép lại trận đấu cuối năm 2021 với một kết quả hòa, HLV Xavi Hernandez thừa nhận Barcelona đang khiến ông cảm thấy hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X