Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị bán tên sân Camp Nou

Thứ Ba 08/02/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng kể từ mùa giải tiếp theo, SVĐ của Barcelona sẽ không còn cái tên Camp Nou nguyên bản nữa.

Barca bán tên sân

Theo đài phát thanh RAC1, CLB Barcelona đang tiến gần thoả thuận với nền tảng âm nhạc trực tuyến Spotify về một bản hợp đồng tài trợ tên SVĐ. Barca sẽ nhận 237 triệu bảng trong 3 mùa giải tiếp theo, và sân nhà của họ sẽ được đổi thành Spotify Camp Nou.

Trong thoả thuận với Barca, Spotify không chỉ xuất hiện ở tên SVĐ, mà còn góp mặt tại áo đấu, thiết bị luyện tập của đội nam và đội nữ. Hiện tại, áo đấu của Pedri và các đồng đội vẫn được tài trợ bởi Rakuten, với bản hợp đồng 55 triệu euro/mùa giải. Còn với bản hợp đồng cùng Spotify, Barca sẽ nhận 237 triệu bảng (280 triệu euro) cho 3 năm, tương đương hơn 90 triệu euro/mùa.

Barca chuẩn bị bán tên sân Camp Nou hình ảnh
Barcelona chuẩn bị bán tên sân Camp Nou

Bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính, Barcelona vẫn thua hút sự quan tâm từ các bản hợp đồng thương mại. Hai công ty lĩnh vực tiền điện tử là VeganNation và Polkadot hiện đang tài trợ cho Barca tổng cộng 67 triệu bảng (80 triệu euro).

Về phía Spotify, ông chủ Daniel Ek của dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số này trước đó đã hỏi mua Arsenal. Tuy nhiên, Stan Kroenke đã từ chối 2 lời đề nghị 1,8 tỷ bảng, sau đó là 2 tỷ bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X