Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Ronald Koeman... trên máy bay

Thứ Bảy 25/09/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Barca đã tổ chức một cuộc họp khẩn ngay trên máy bay và đưa ra quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Ronald Koeman.

BLĐ Barca tiếp tục tin tưởng Ronald Koeman

Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman tại Barca đang lung lay dữ dội. Trong 3 trận gần nhất, Gã khổng lồ xứ Catalan đều không thắng.

Tính xa hơn, Barca chỉ thắng 2/6 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Truyền thông Tây Ban Nha những ngày qua đã lần lượt chỉ mặt điểm tên hàng loạt ứng viên nặng kí thay thế cho Ronald Koeman. Thậm chí, xuất hiện thông tin cho rằng BLĐ Barca chỉ đợi tìm được người thay thế sẽ lập tức sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

Trên đường trở về sau trận hòa thất vọng 0-0 ở chuyến làm khách tới sân của Cadiz, BLĐ Barca đã tổ chức cuộc họp khẩn ngay trên máy bay. Nội dung cuộc họp liên quan tới tương lai của HLV Ronald Koeman.

Ronald Koeman
Tương lai nào cho HLV Ronald Koeman tại Barca?

Cuộc họp có sự tham dự của Chủ tịch Joao Laporta cũng các thành viên khác trong BLĐ Barca. Sau khoảng 20 phút trao đổi, BLĐ đội chủ sân Camp Nou thống nhất phương án tạm thời tiếp tục tin tưởng HLV Ronald Koeman.

Việc ông có bị sa thải hay không phụ thuộc nhiều vào thành tích của Barca ở những trận đấu tới. Phía trước HLV Ronald Koeman và các học trò là cuộc tiếp đón Levante trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2021/22. Ở trận đấu này, chiến lược gia sinh năm 1958 không được trực tiếp chỉ đạo do đã nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu Cadiz.

Trận đấu giữa Barca vs Levante diễn ra vào 21h15 ngày mai 26/9 (theo giờ Việt Nam).

MU và Man City đại chiến vì Ousmane DembeleMU và Man City đại chiến vì Ousmane Dembele
Tờ El Nacional khẳng dịnh MU và Man City cùng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.
Barca đàm phán với ứng viên thay thế KoemanBarca đàm phán với ứng viên thay thế Koeman
Goal tiết lộ Barcelona đã nói chuyện với Roberto Martinez về việc trở thành HLV mới thay cho Ronald Koeman.
Cựu sao Barca dính chấn thương kinh hoàngCựu sao Barca dính chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Aleix Vidal đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận hòa 2-2 giữa Espanyol và Real Betis, nhiều người không dám nhìn vết rách ở chân của cầu thủ này.
HLV Conte thà thất nghiệp còn hơn dẫn dắt Arsenal hay BarcaHLV Conte thà thất nghiệp còn hơn dẫn dắt Arsenal hay Barca
Truyền thông Italia cho hay HLV Antonio Conte trong thời gian tới không có ý định nhận lời dẫn dắt Arsenal hay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X