Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt thêm "bom tấn" Matthijs De Ligt

Thứ Sáu 04/02/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang tiến hành đàm phán để hy vọng có được chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt ở phiên chợ Hè 2022. Đội chủ sân Camp Nou đang khát một trung vệ tốt.

Barca hỏi mua De Ligt


Trong thời gian gần đây Barca liên tiếp thực hiện các thương vụ đáng chú ý. Họ chi ra 55 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Man City, sau đó ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Adama Traore. Barca có thể mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải năm nay với mức phí 29 triệu bảng.
Barca đàm phán chiêu mộ Matthijs De Ligt

Barca đàm phán chiêu mộ Matthijs De Ligt


Đội bóng xứ Catalan vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Gabon dù không được Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal, song với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình anh vẫn là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Dường như kế hoạch mua sắm của Barca chưa dừng lại, họ sẽ có thêm những tân binh chất lượng ở phiên chợ Hè 2022. Theo Don Balon, Barcelona được cho là đang tiếp cận Mino Raiola để tìm hướng giải quyết tương lai của trung vệ Matthijs De Ligt.

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới, Chủ tịch Joan Laporta muốn có De Ligt khi Gerard Pique lớn tuổi và thường xuyên dính chấn thương. Cầu thủ người Hà Lan sẽ là sự thay thế cho Pique, đồng thời trở thành giải pháp dài hạn cho Barca ở vị trí trung vệ.

Eric Garcia và Ronald Araujo là những trung vệ trẻ đầy triển vọng, và nếu có thêm De Ligt, Barca sẽ có một một hàng thủ tốt để hướng đến việc cạnh tranh trong một thời gian dài. Mối quan hệ rất tốt giữa Chủ tịch Laporta và Mino Raiola được xem là chìa khóa để gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha hoàn tất thương vụ.
VIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt BarcaVIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt Barca
Tiền đạo Aubameyang đã có màn tâng bóng ra mắt Barca, sau những tình huống đầu tiên rất lúng túng thì cầu thủ người Gabon cũng làm chủ được trái bóng.
Chủ tịch Barca đòi cảnh sát điều tra BLĐ cũChủ tịch Barca đòi cảnh sát điều tra BLĐ cũ
Chủ tịch Joan Laporta của Barca mới đây đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra những nghi vấn của ông về việc BLĐ cũ gian lận tài chính.
Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới BarcaPique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca
Gerard Pique đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid nếu muốn giành được nhiều Quả bóng Vàng.
Dani Alves không được thi đấu tại Europa League cùng BarcaDani Alves không được thi đấu tại Europa League cùng Barca
Barcelona không thể đăng ký Dani Alves trong danh sách thi đấu tại Europa League.
Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến AubameyangMesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X