Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt người thay Ousmane Dembele

Thứ Tư 19/01/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Ousmane Dembele, thay vào đó họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves như phương án thay thế.

Barca muốn có Adama Traore


Hợp đồng của Ousmane Dembele với Barca còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Thời gian qua, BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã tìm mọi cách giữ chân tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, quá trình đàm phán với người đại diện Moussa Sissoko diễn ra không thành công.

Theo đó, cầu thủ người Pháp yêu cầu được giữ nguyên mức lương 230.000 bảng/tuần, ngoài ra anh còn yêu cầu một khoản tiền thưởng khổng lồ liên quan đến số lần ra sân và danh hiệu. Về phía người đại diện của Dembele, ông muốn nhận 15 triệu euro cho bản thân. Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ rất khó đáp ứng yêu cầu từ Dembele.
 
Barca muốn có Adama Traore

Barca muốn có Adama Traore thay Dembele


Theo Sport, Barca sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Ousmane Dembele, thay vào đó họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves như phương án thay thế. Traore vốn xuất thân từ lò La Masia (rời Nou Camp vào 2015), và Barca vẫn có mối quan hệ tốt với cầu thủ này. 

Adama Traore còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng với Wolves, đội bóng nước Anh đã nhiều lần ngỏ ý gia hạn nhưng chưa thành công. Bản thân cầu thủ 25 tuổi muốn tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn, qua đó hy vọng chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu.

Wolves muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tottenham cũng quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng “Bầy sói” ưu tiên để anh đến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh. Barca dự định chờ đến mùa Hè mới gửi lời đề nghị tới Traore, bởi họ tin rằng thời điểm đó mức phí để có anh sẽ rẻ hơn thời điểm hiện tại.
Dani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lạiDani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lại
Dani Alves đã bày tỏ mong muốn được thấy Lionel Messi trở lại Barca từ PSG trong tương lai.
Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay FirminoLiverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.
Pep Guardiola và phát kiến táo bạo với Phillip Lahm, David AlabaPep Guardiola và phát kiến táo bạo với Phillip Lahm, David Alaba
Tại Bayern Munich, Pep Guardiola hoán đổi vị trí rất nhiều cầu thủ. Giống như với Javier Mascherano tại Barca, ông sử dụng Javi Martinez ở Bayern trong vai trò...
Dembele có nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ BarcaDembele có nguy cơ nhận án phạt cực nặng từ Barca
Barca đang tỏ ra cứng rắn với thương vụ Dembele và sẵn sàng đưa ra án phạt nặng nếu cầu thủ người Pháp không sớm có câu trả lời rõ ràng về tương lai.
Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ ChelseaBarca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X