Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU

Thứ Bảy 11/06/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã từ chối lời đề nghị mua Frenkie de Jong của Manchester United và đưa ra mức giá yêu cầu của họ cho tiền vệ này.

Barca đòi 100 triệu euro cho Frenkie de Jong

HLV Erik ten Hag đã làm việc với Frenkie De Jong tại Ajax và muốn đưa tuyển thủ Hà Lan trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU ở Hè 2022. Trước đó, ông thầy 52 tuổi ký hợp đồng 3 năm với Man đỏ, ông cần những bản hợp đồng tốt để nâng tầm đội chủ sân Old Trafford.

 

Ten Hag dang lam moi cach de co De Jong
Ten Hag đang làm mọi cách để có De Jong

 

Manchester United đã đàm phán với Barcelona trong suốt thời gian vừa qua và hiện đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng), cộng với 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) bổ sung. Nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Man đỏ.

Theo Romano thì lời đề nghị 60 triệu euro của MU chưa thể khiến Barca hài lòng, họ yêu cầu một số tiền cao hơn. ESPN khẳng định Barca đòi 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho ngôi sao của mình, trong đó 80 triệu euro trả ngay còn 20 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997. 

Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính và buộc phải bán De Jong, nhưng họ sẽ không để anh ra đi với giá rẻ. De Jong đã nhắc lại mong muốn ở lại Barcelona khi tập trung cùng tuyển Hà Lan. Anh nói: “Tôi đã nói rồi, Barcelona là câu lạc bộ trong mơ của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Nếu các câu lạc bộ khác gọi, tôi sẽ nhận cuộc gọi, tất nhiên. Tuy nhiên, tôi thích ở lại Barcelona hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X