Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Barca chốt chia tay Messi từ 1 tháng trước

Thứ Hai 09/08/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã có quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi từ 1 tháng trước nhưng phía El Pulga không hề hay biết.

Chi tiết buồn trong sự việc Messi chia tay Barca

Theo Mundo Deportivo, không phải tới những ngày qua quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca mới đổ bể. Thay vào đó, đội bóng xứ Catalan đã có quyết định không giữ chân ngôi sao số một từ 1 tháng trước.

Khi ấy, Barca nhận ra rằng gần như không thể thanh lý những "quả tạ" hưởng lương cao như Dembele, Coutinho hay Griezmann ngay trong mùa hè 2021. Do đó, việc giữ chân Messi là điều không thể.

Theo quy định của La Liga từ mùa giải tới, quỹ lương trên doanh thu của các đội bóng chỉ được đạt mức tối đa 70%. Con số này của Barca là 95% ngay cả khi Messi không nhận lương. 

Messi
Messi chia tay Barca sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Điều đáng nói, phía Messi không hề hay biết sự việc này. Anh vẫn đinh ninh rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với Barca thêm 5 năm và chấp nhận giảm nửa lương theo đúng những gì đã thỏa thuận.

Phải tới khi đôi bên có cuộc gặp gỡ trực tiếp những ngày qua, mọi chuyện mới chính thức đổ bể với tuyên bố chính thức từ phía Barca. Đó là lý do khiến El Pulga không khỏi sốc khi phải chia tay đội bóng anh từng có 21 năm gắn bó.

Trong buổi họp báo chính thức chia tay Barca mới đây, Messi thừa nhận mình chưa hề có sự chuẩn bị tinh thần việc sẽ ra đi. Dù vậy, mọi chuyện cũng đã xảy ra.

Rời Barca nhưng trái tim Messi vẫn hướng về Camp Nou. Ngôi sao người Argentina không giấu giếm mong ước một ngày nào đó có thể trở lại cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

VIDEO: Messi khóc nức nở trong ngày chính thức chia tay Barca

video

 

99% Messi gia nhập PSG99% Messi gia nhập PSG
Không lâu sau khi chính thức chia tay Barca, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Messi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lạiMessi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lại
Sau khi kết thúc buổi họp báo chia tay CLB, Lionel Messi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.
Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau 21 năm gắn bó vì rắc rối tài chính của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X