Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha

Chủ Nhật 27/03/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin uy tín, tiền vệ Raphinha của Leeds đã đạt thoả thuận gia nhập Barcelona vào mùa hè này, dù đội chủ sân Camp Nou chưa đàm phán mức phí chuyển nhượng.

Barca đạt thoả thuận với Raphinha

Theo đó, Barcelona đang tiến gần tới chữ ký của tiền vệ Raphinha, khi hoàn thành thoả thuận cá nhân với cầu thủ này. Cụ thể, ngôi sao của Leeds không quan tâm tới lời đề nghị nào khác ngoài Barca, và sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Như vậy, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này bây giờ nằm ở phí chuyển nhượng, và Barca vẫn muốn chờ đợi số phận của Leeds sau mùa giải này. Theo hợp đồng hiện tại, Raphinha có 2 mức giá giải phóng hợp đồng. Nếu Leeds trụ hạng, giá của Raphinha là 75 triệu euro. Trong trường hợp đội bóng này xuống hạng, giá của tiền vệ Brazil chỉ còn 25 triệu euro.

Barca chờ cơ hội hỏi mua Raphinha hình ảnh
Raphinha đạt thoả thuận gia nhập Barcelona

Thoả thuận cá nhân, như đã nói không thành vấn đề, bởi người đại diện của Raphinha – Deco là cựu danh thủ Barca, đã liên lạc với CLB từ tháng 2. Deco cũng đóng vai trò tuyển trạch viên của đội chủ sân Camp Nou khu vực Nam Mỹ.

Đây là lợi thế rất lớn với đội bóng của Xavi Hernandez, nếu Leeds không thể trụ lại Premier League mùa này. Bởi ngoài Barca, không ít CLB lớn tại Anh bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao của Leeds và sẵn sàng chi mức phí chuyển nhượng 50-60 triệu bảng.

Cũng trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca sẽ đem về ít nhất 4 tân binh trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X