Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC sa thải Ronald Koeman

Thứ Năm 28/10/2021 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.

Ronald Koeman chính thức bị sa thải


Tại vòng 11 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano. Dù kiểm soát bóng tới 69%, song đội khách chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Tiền đạo Memphis Depay thậm chí sút hỏng một quả 11m, qua đó khiến Barca phải nhận thất bại 0-1. Radamel Falcao là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 30.

Barca sa thải Ronald Koeman

Barca sa thải Ronald Koeman


Đây đã là thất bại thứ 3 của Barca ở La Liga mùa này. Sau 10 trận đấu đội chủ sân Camp Nou chỉ giành có 15 điểm và tạm thời xếp thứ 9 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid đang là 6 điểm. Ở vòng bảng Champions League, Barca cũng chỉ giành 3 điểm sau 3 trận. 

Những kết quả tệ hại của đội bóng trong thời gian vừa qua khiến BLĐ đội bóng Tây Ban Nha không thể tiếp tục kiên nhẫn, họ đã đưa ra quyết định sa thải với HLV Ronald Koeman. Một thông báo ngắn trên trang chủ có nội dung: "
FC Barcelona đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Ronald Koeman”.

“Chủ tịch của câu lạc bộ, Joan Laporta, đã thông báo cho ông ấy về quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ronald Koeman sẽ nói lời chia tay đội bóng vào thứ Năm tại Ciutat Esportiva. FC Barcelona muốn cảm ơn Koeman về khoảng thời gian đồng hành cùng đội bóng, chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Koeman từ chức huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan vào tháng 8 năm 2020 để thay thế Quique Setien tại Nou Camp. Nhưng ông bị sa thải chỉ sau 14 tháng làm việc ở đội bóng xứ Catalan. Việc Barca sa thải nhà cầm quân người Hà Lan nhận được sự ủng hộ từ NHM.

Trước đó, CĐV Barca đã vây lấy xe của Koeman để chỉ trích sau thất bại trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển. Huyền thoại của Barca - Xavi hiện đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của ông thầy người Hà Lan ở Barca. HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez 
và HLV trưởng của River Plate, Marcelo Gallardo cũng nằm trong danh sách rút gọn của Barca.

Barca CHÍNH THỨC sa thải Ronald KoemanBarca CHÍNH THỨC sa thải Ronald Koeman
Sau thất bại 0-1 của Barca trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định sa thải HLV Ronald Koeman.
Thua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảngThua đàn em Vallecano, Barca lún sâu vào khủng hoảng
Có lẽ cái ngày HLV Koeman bị sa thải đã rất cận kề khi mà gã khổng lồ xứ Cataluyna vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ nữa. Tại vòng 11 La Liga 2021/22, Barca đã...
Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (0h00 ngày 28/10): Lún vào khủng hoảngNhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (0h00 ngày 28/10): Lún vào khủng hoảng
Barcelona đang lún sâu hơn vào cơn khủng hoảng sau khi để thua Real Madrid trong trận Siêu kinh điển cuối tuần qua. Làm khách của một đối thủ không hề dễ chơi...
Cày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quảCày ải quá mức, Pedri bắt đầu phải nhận hậu quả
Từng gây ấn tượng khi liên tục thi đấu tại Barca, ĐT Tây Ban Nha, đội Olympic Tây Ban Nha trong một thời gian ngắn song lúc này tiền vệ Pedri đang phải đối mặt...
Man City muốn gây sốc với Frenkie de JongMan City muốn gây sốc với Frenkie de Jong
HLV Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barca ở Hè 2022, Man xanh chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Barca tổ chức trận cầu tri ân huyền thoại Diego MaradonaBarca tổ chức trận cầu tri ân huyền thoại Diego Maradona
Để tưởng nhớ 1 năm ngày mất của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, CLB Barcelona và đội bóng Nam Mỹ Boca Juniors đã thống nhất tổ chức trận đấu tri ân Cậu bé...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X