Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức đàm phán với Rudiger

Thứ Năm 31/03/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã gặp mặt trực tiếp với Barcelona để thoả thuận việc chuyển nhượng.

Rudiger đàm phán sang Barca

Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, Antonio Rudiger có thể tự do đàm phán gia nhập bất kỳ CLB nào. Theo thông tin mới nhất, người đại diện của trung vệ Đức đã có mặt tại Barcelona để gặp gỡ những nhân vật quan trọng của CLB.

Cụ thể, một đoạn video ghi lại cảnh đại diện của Rudiger đã gặp Giám đốc thể thao Mateo Alemany và Jordi Cruyff để thương thảo trong một nhà hàng. Cuộc họp kéo dài 3 tiếng đồng hồ, thảo luận về khả năng Rudiger gia nhập CLB vào mùa hè tới.

Barca chính thức đàm phán với Rudiger
Barca chính thức đàm phán với Antonio Rudiger

Do chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do, Rudiger không tiêu tốn của Barcelona bất kỳ phí chuyển nhượng nào. Tuy nhiên, họ cần khoản tiền hoa hồng và đáp ứng được mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Ngoài Barcelona, Rudiger được cho là nhận sự quan tâm của Real Madrid và PSG.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Anh thậm chí vẫn theo dõi tình hình của Chelsea và có khả năng nghĩ về phương án gia hạn, nếu tương lai của CLB thành London được giải quyết.

Về phía Barca, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định nỗ lực tăng cường nhân sự vào mùa hè này, và sẽ đem về ít nhất 4 tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X