Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức công bố người thay thế Ronald Koeman

Thứ Năm 28/10/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm Sergi Barjuan làm huấn luyện viên tạm quyền trước khi tìm được nhà cầm quân mới.

Barjuan trở thành HLV tạm quyền ở Barca


Sau thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano, BLĐ Barca đã chính thức sa thải Ronald Koeman. Việc đội chủ sân Camp Nou chỉ xếp thứ 9 ở La Liga và giành 3 điểm sau 3 trận ở Champions League khiến Chủ tịch Joan Laporta không thể kiên nhẫn thêm nữa.

Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm Sergi Barjuan làm huấn luyện viên tạm quyền trước khi tìm được nhà cầm quân mới. Trang chủ đội bóng xứ Catalan cho biết: “Barcelona thông báo rằng Sergi Barjuan - huấn luyện viên hiện tại của Barca B sẽ trở thành HLV tạm quyền của đội bóng, thay thế ông Ronald Koeman”.

 
Sergi Barjuan được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền ở Barca

Sergi Barjuan được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền ở Barca


“Ông ấy sẽ đảm nhiệm công việc dẫn dắt đội 1 cho đến khi chúng tôi tìm được huấn luyện viên mới. Ông ấy đã có nhiều năm gắn bó với Barca và cũng đã có kinh nghiệm huấn luyện, chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào Sergi Barjuan”.

Barjuan đã có 14 năm ở Barcelona, ông đã ra sân 382 lần cho câu lạc bộ trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Atletico Madrid. Ông thầy 56 tuổi quản lý các đội trẻ của Barcelona từ năm 2009 đến 2011, trước khi dẫn dắt Recreativo, Almeria và Mallorca.

Sergi Barjuan sau đó dẫn dắt đội bóng Trung Quốc Zhejiang Greentown từ năm 2017 đến năm 2019, trước khi trở lại Barca để điều hành đội B. Trong thời gian HLV 56 tuổi đảm nhiệm vai trò tạm quyền, Barca sẽ đẩy mạnh việc tìm HLV mới.

Huyền thoại Xavi được cho là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Xavi đã xin được từ chức ở CLB Al-Sadd, qua đó trở lại làm việc ở đội bóng cũ. Ông thể hiện khát khao cháy bỏng được dẫn dắt Barca và hy vọng BLĐ đội bóng Qatar sẽ chấp nhận.

Al-Sadd đã thắng tất cả 7 trận đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá Qatar ở mùa giải năm nay, Xavi cũng mang về cho đội bóng này nhiều danh hiệu.
Đây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với XaviĐây! Chi tiết hợp đồng mà Barca sắp ký với Xavi
Theo AS, HLV Xavi được cho là đã đồng ý dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Joan Laporta.
5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca5 ứng viên tiềm năng thay thế Koeman ở Barca
Ronald Koeman cuối cùng đã phải nhận trát sa thải sau khởi đầu ác mộng mùa này của Barca. Đội bóng xứ Catalonia đang tích cực tìm kiếm một HLV thay thế. Và...
Hé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại BarcaHé lộ 2 ngôi sao mà Xavi sẽ chiêu mộ khi trở lại Barca
Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm HLV của Barca. Và nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ông đã nhắm đến 2 cái tên để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?Barca tệ hại thế nào dưới thời Ronald Koeman?
Những thống kê cho thấy Barca chơi cực tệ dưới thời HLV Ronald Koeman, và việc ông thầy người Hà Lan bị sa thải cũng là điều dễ hiểu.
Ancelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việcAncelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việc
Chia sẻ về quyết định chấm dứt hợp đồng với Koeman của Barca, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra ý kiến của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X