Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức có đội trưởng mới thay Lionel Messi

Thứ Ba 10/08/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận Sergio Busquets sẽ kế nhiệm tấm băng đội trưởng của tiền đạo Lionel Messi ở mùa giải 2021/22.

Barca có đội trưởng mới thay Lionel Messi


Dù rất cố gắng nhưng Barca không thể giữ chân tiền đạo Lionel Messi. Những quy định của La Liga khiến đội bóng xứ Catalan buộc phải chia tay cầu thủ người Argentina. Bản thân Messi cũng rất buồn, anh khóc như mưa trong ngày chia tay sân Camp Nou.
Ban cán sự mới của Barcelona

Ban cán sự mới của Barcelona


Dù sao thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn và Barca sẽ phải quen với việc thi đấu không có ngôi sao 34 tuổi trong đội hình. Mới nhất, Barcelona xác nhận Sergio Busquets sẽ kế nhiệm tấm băng đội trưởng của tiền đạo Lionel Messi ở mùa giải 2021/22.

Trong khi đó, 3 đội phó theo thứ tự ưu tiên lần lượt là Gerard Pique, Sergi Roberto và Jordi Alba. Barcelona sẽ bắt đầu chiến dịch La Liga mùa giải mới vào cuối tuần này bằng trận đấu trên sân nhà gặp Real Sociedad.

Cách lựa chọn đội trưởng của Barca là theo phiếu bầu của những thành viên trong đội, thay vì chỉ định của HLV như những đội bóng khác. Chính vì hình thức này nên những cầu thủ trưởng thành từ La Masia có nhiều lợi thế hơn hẳn.

Mùa trước, ban cán sự trong phòng thay đồ của Barca bao gồm Messi, Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto. Đội ngũ cán sự mới ở mùa giải tới của Barca có thêm Jordi Alba, anh được đôn lên làm đội phó khi mà Busquets đã nắm giữ tấm băng thủ quân.

NHM Barca khá hài lòng khi Sergio Busquets thay thế Messi giữ băng đội trưởng của Barca. Tại VCK Euro 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện khá tốt khi có lần đầu tiên làm đội trưởng của Bò tót thay cho Sergio Ramos.
Cày ải đến bơ phờ, Pedri vẫn từ chối nghỉ hèCày ải đến bơ phờ, Pedri vẫn từ chối nghỉ hè
Dù lập kỷ lục ra sân nhiều nhất trong một mùa giải nhưng Pedri quyết định không nghỉ hè mà sẽ quay lại Barca để tập luyện ngay lập tức.
Barca thiệt hại bao nhiêu tiền khi để mất Messi?Barca thiệt hại bao nhiêu tiền khi để mất Messi?
Trang web Brand Finance ước tính sự ra đi của Messi có thể khiến giá trị thương hiệu của Barca giảm 11% so với năm ngoái, ước tính khoảng 137 triệu euro.
NÓNG: Barca đàm phán lần cuối với MessiNÓNG: Barca đàm phán lần cuối với Messi
Mối lương duyên giữa Barca và Messi chưa chính thức khép lại khi đội bóng xứ Catalan mới đây bất ngờ đưa ra lời đề nghị cuối cùng.
Cựu thần đồng Barca tái hợp Iniesta tại Nhật BảnCựu thần đồng Barca tái hợp Iniesta tại Nhật Bản
Cựu tiền đạo của Barcelona, Bojan Krkic đã gia nhập Vissel Kobe theo dạng chuyển nhượng tự do, tái ngộ đồng đội cũ Andres Iniesta.
Messi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuầnMessi ra đi, Aguero đột nhiên chấn thương 10 tuần
Tuyên bố không rời Barca nhưng Aguero cũng không đóng góp được gì nhiều cho gã khổng lồ xứ Catalonia khi chấn thương và không thể thi đấu trong 10 tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X