Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ còn duy nhất một cơ hội giành danh hiệu mùa này

Thứ Sáu 21/01/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Athletic Bilbao loại khỏi Cúp nhà Vua, Barcelona của HLV Xavi Hernandez đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Barca chỉ còn đua tranh một đấu trường

Rạng sáng nay, Barcelona đã nhận thất bại trước Athletic Bilbao sau 120 phút căng thẳng. Đoàn quân của Xavi thua đối thủ với tỷ số 3-2 và bị loại khỏi vòng 16 đội của cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tuần trước, đội chủ sân Camp Nou cũng bị Real Madrid đá bay khỏi vòng bán kết siêu cúp Tây Ban Nha. Ở đấu trường quốc nội, họ đang đứng thứ 6 và gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch. Lúc này, Pique và các đồng đội chỉ đặt mục tiêu lọt vào Top 4 La Liga.

Barcelona chỉ còn đua tranh một đấu trường hình ảnh
Barcelona chỉ còn đúng Europa League làm mục tiêu giành danh hiệu

Ở đấu trường châu Âu, Barcelona đã có lần đầu tiên sau 2 thập kỷ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Thậm chí với thể thức mới, họ chưa chắc đã “được” tham dự Europa League khi phải giành chiến thắng ở vòng playoff trước đối thủ khó nhằn Napoli. Chỉ khi vượt qua đại diện Italia sau 2 lượt trận, Barca mới có mặt ở vòng 16 đội Europa League.

Như vậy tính đến thời điểm này của mùa giải, Xavi và các học trò chỉ còn đấu trường duy nhất có khả năng đăng quang, chính là Europa League. Tất nhiên, con đường giành ngai vàng cũng vô cùng khó khăn, nhưng đó là cơ hội duy nhất để Barcelona tránh cảnh trắng tay trong mùa giải đầy biến động này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X