Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?

Thứ Ba 21/12/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng tiền đạo Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022.

Barca quan tâm Edinson Cavani


Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của MU để thay Sergio Aguero, người vừa đến mùa này nhưng đã phải tuyên bố giải nghệ sớm vì vấn đề tim mạch. Và Barca cũng muốn rút kinh nghiệm từ chính trường hợp của siêu sao người Argentina.
 
Barca muốn giữ chân Gavi

Barca muốn chiêu mộ Cavani


Chân sút sinh năm 1988 đến Nou Camp từ tháng 7 nhưng mãi đến tháng 10 mới có thể ra sân, do dính chấn thương. Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022. 

Đội chủ sân Camp Nou muốn ký hợp đồng 18 tháng với cầu thủ sinh năm 1987, qua đó nâng cấp hàng công. MU tuyên bố không ngăn cản Cavani ra đi, họ tôn trọng quyết định của cựu cầu thủ PSG. Tuy nhiên, phía Barca muốn chiêu mộ một Cavani khỏe mạnh thay vì gặp vấn đề liên quan đến chấn thương và không thể thi đấu ngay lập tức. 

Hiện Cavani vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh được cho là có thể ra sân thi đấu vào tháng 1 tới. Ngôi sao 34 tuổi được cho là muốn rời MU cập bến Barca, qua đó được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Ở MU hiện tại Cavani không cạnh tranh được vị trí với Ronaldo, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Dù không được sử dụng quá nhiều nhưng mỗi khi ra sân thi đấu cầu thủ này đều cho thấy tinh thần thi đấu rất lớn.
Nhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xaNhận định Sevilla vs Barca (3h30 ngày 22/12): Top 4 rất gần, nhưng lại rất xa
Khoảng cách giữa Barca với vị trí thứ 4 bây giờ chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là một khoảng cách không nhỏ vì phong độ đầy bất ổn của Barca ở thời điểm...
Xavi: Barca phải học hỏi SevillaXavi: Barca phải học hỏi Sevilla
Trước trận đá bù vòng 4 với Sevilla, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã đánh giá rất cao đối thủ.
Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs SunderlandLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs Sunderland
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12. Cập nhật lịch thi đấu La Liga, Serie A, League Cup, VCK U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chấtXavi buồn rầu vì Barca đã mất chất
HLV Xavi không hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Elche nhưng cũng dành những lời khen cho tài năng trẻ Gavi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X