Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?

Chủ Nhật 30/01/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gerard Romero, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022.

Tương lai Aubameyang phụ thuộc vào Dembele


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công, họ đã nhắm Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1989 vi phạm kỷ luật và bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch. Ông thầy người Tây Ban Nha thậm chí tước băng thủ quân của tiền đạo này.

Arsenal chấp nhận bán đứt Aubameyang hoặc để anh ra đi theo dạng cho mượn nếu đội bóng nào đáp ứng đủ mức lương 350.000 bảng/tuần của tiền đạo này. Bản thân cầu thủ người Gabon cũng sẵn sàng rời đi để tìm bến đỗ mới.
 
Tương lai Aubameyang phụ thuộc vào Dembele

Tương lai Aubameyang phụ thuộc vào Dembele


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

Hai bên đang mâu thuẫn ở bản hợp đồng mới, và Barca muốn bán đứt Dembele qua đó tránh việc mất trắng ở Hè 2022. Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany, cho biết vào tuần trước: “Rõ ràng là cậu ấy không muốn tiếp tục thi đấu ở đây”.

“Chúng tôi hy vọng sẽ chuyển nhượng cậu ấy trước ngày 31/1. Khi một cầu thủ không còn hạnh phúc ở CLB, rời đi là phương án hợp lý nhất cho tất cả các bên”.

Hiện Liverpool, MU và Tottenham quan tâm đến cầu thủ này. Đội chủ sân Camp Nou hy vọng thu về 20 triệu euro từ ngôi sao của mình. Chỉ có thanh lý Dembele mới giúp Barca có đủ tài chính để đưa về Aubameyang. Ngoài chân sút của Arsenal, đội bóng của Tây Ban Nha còn quan tâm Morata của Juventus.
Arsenal chốt giá mua Dominic Calvert-LewinArsenal chốt giá mua Dominic Calvert-Lewin
Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.
Dusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới JuventusDusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh sẽ khoác áo số 7 ở đội bóng thành Turin.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X