Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo cười vào mặt HLV Carlo Ancelotti

Thứ Năm 19/08/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ về khả năng Real Madrid mua lại tiền đạo Cristiano Ronaldo trên trang Twitter cá nhân, bất ngờ là bạn gái của CR7 - Georgina Rodriguez đã vào bình luận.

Georgina Rodriguez cười lớn trên trang cá nhân của Ancelotti


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1985 được cho là không hạnh phúc ở Juventus và muốn tìm kiếm đội bóng mới. Đội bóng thành Turin muốn giảm quỹ lương, họ chỉ muốn thu về 30 triệu euro từ cầu thủ 36 tuổi.
 
Ronaldo
Bạn gái của Cristiano Ronaldo cười vào mặt HLV Carlo Ancelotti

Bạn gái của Cristiano Ronaldo cười vào mặt HLV Carlo Ancelotti


Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Theo đó, Los Blancos chấp nhận chi tiền đưa cầu thủ người Bồ trở lại Bernabeu. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc Cristiano Ronaldo trở lại Madrid ở Hè 2021.

Ông viết trên Twitter: “Cristiano Ronaldo là một huyền thoại của Real Madrid và tôi thực sự tôn trọng cậu ấy. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy, họ nói rằng Ronaldo có thể trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, đây là tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi không có kế hoạch ký hợp đồng với cậu ấy ở Hè 2021”.

Có rất nhiều bình luận liên quan đến dòng trạng thái của ông thầy người Italia, đặc biệt bạn gái của CR7 - Georgina Rodriguez đã vào bình luận. Cô viết: “Jajajajajaja” - từ tiếng Tây Ban Nha tương đương với “Hahahahahaha”.

Người đẹp bật cười khi HLV Ancelotti phải lên tiếng thanh minh về việc Real không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi. Trước đó, trong một cuộc trả lời vào tháng 6, Georgina Rodriguez tiết lộ rằng Ronaldo sẽ không rời Juventus ở Hè 2021.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo đã tập trung trở lại cùng Juventus. Anh đã sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân của Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.
Cơn giận của Ronaldo và nỗi buồn JuventusCơn giận của Ronaldo và nỗi buồn Juventus
Phản ứng mạnh sau khi chứng kiến những tin đồn thất thiệt về tình hình chuyển nhượng không giúp Cristiano Ronaldo bất kỳ điều gì.
Gặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và BarcaGặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và Barca
Renato Sanches đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và thời gian ít nhất 6 tuần dưỡng thương cũng chấm dứt tin đồn anh được Liverpool và Barcelona hỏi mua.
Ronaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai muaRonaldo bực tức lên tiếng sau tin đồn bán không ai mua
Thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức nói về tương lai của mình sau những ồn ào trong mấy ngày vừa qua.
HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X