Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang khoe chuyến lợi phẩm sau chuỗi phong độ ấn tượng

Thứ Bảy 19/03/2022 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã tự thưởng cho mình một chiếc vòng cổ đắt giá sau chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Barca.

Aubameyang sắm dây chuyền mới


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Aubameyang rời Arsenal tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 5 bàn chỉ sau 6 lần ra sân ở La Liga, đó là điều mà chưa ai làm được kể từ Zlatan Ibrahimovic năm 2009.
Hình ảnh mới nhất của Aubameyang

Hình ảnh mới nhất của Aubameyang


Tiền đạo người Gabon tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, qua đó giúp đội chủ sân Camp Nou giành vé vào tứ kết Europa League. Với cá nhân Aubameyang, anh lọt vào tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu. Aubameyang đã có tổng cộng 24 bàn thắng  sau 47 lần ra sân ở giải đấu này.

Aubameyang hiện đã có 7 bàn cho Barca kể từ khi chuyển tới hồi đầu năm. Tiền đạo này đã tự thưởng cho mình một chiếc vòng cổ đắt giá sau chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo Barca. Trên mạng xã hội, cựu sao Arsenal khoe hình ảnh chiếc dây chuyền có mặt chữ A đắt giá.

Điều làm nên sự độc đáo của bộ trang sức là những viên kim cương đã được tạo ra với hai màu xanh và đỏ Mô tả về dây chuyền của Aubameyang trên Instagram, nhà kim hoàn Abtin Abassi cho biết: "Đó là một sản phẩm tuyệt đẹp. Với chuỗi cầu vồng A tuyệt đẹp trong những chiếc bánh baguette với những viên kim cương tròn xung quanh. Aubemyang rất hài lòng với chiếc vòng cổ mới nhất của mình”.

Phía trước Aubameyang và các đồng đội sẽ là trận Siêu kinh điển với Real Madrid, đây là trận Siêu kinh điển đầu tiên của cầu thủ người Gabon.
Tứ kết Europa League 2021/22: Barca tránh được đối thủ mạnhTứ kết Europa League 2021/22: Barca tránh được đối thủ mạnh
Lá thăm may mắn đã đến với Barca ở tứ kết Europa League khi họ chỉ phải gặp Frankfurt.
Xavi thận trọng trước trận Siêu kinh điểnXavi thận trọng trước trận Siêu kinh điển
Barca đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, tuy nhiên, HLV Xavi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc tới trận đấu với Real Madrid sắp tới.
Đã rõ khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở Hè 2022Đã rõ khả năng Lionel Messi trở lại Barca ở Hè 2022
Luis Rojo của tờ Marca cho biết, Chủ tịch Joan Laporta muốn cải thiện mối quan hệ với tiền đạo Lionel Messi sau khi đẩy siêu sao Argentina khỏi Barca.
VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.
Lại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa LeagueLại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa League
Với bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1, tiền đạo Aubameyang đã chính thức lọt tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X