Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Aubameyang gia nhập Barca nhờ hành động của Arsenal

Thứ Ba 01/02/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến trong ngày cuối TTCN mùa đông đã thay đổi chóng mặt, và Aubameyang đã tìm được bến đỗ mới là Barcelona.

Aubameyang gia nhập Barca

Cụ thể, thương vụ tưởng chừng không thể hoàn thành này đã được giải quyết bởi một hành động đầy dứt khoát của Arsenal. Như đã biết, 2 CLB Arsenal và Barcelona đã trao đổi về một bản hợp đồng cho mượn, sau đó đội chủ sân Camp Nou yêu cầu Pháo thủ nhận Ousmane Dembele nhưng bị từ chối.

Aubameyang gia nhập Barca
Tiền đạo Aubameyang gia nhập Barca

Barcelona sau đó cho biết họ không thể trả lương cho Aubameyang, thương vụ đi vào ngõ cụt và ai về nhà nấy. Nhưng chỉ còn ít thời gian trước khi phiên chợ mùa đông đóng cửa, đội chủ sân Emirates đã tìm được hướng đi mới khi… thanh lý hợp đồng với cựu đội trưởng của mình (vốn còn thời hạn tới tháng 6/2023). Chính vì vậy, cầu thủ này có thể gia nhập Barca mà CLB không tốn bất kỳ khoản phí nào.

Thậm chí theo những hình ảnh rò rỉ trên mạng, Aubameyang đã đặt bút ký hợp đồng với Barca. Đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa chính thức công bố, bởi họ còn chờ Arsenal hoàn thành thủ tục thanh lý cầu thủ.

Aubameyang gia nhập Barca
Hình ảnh cho thấy Aubameyang đã ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và chỉ chờ công bố

Dù không kiếm được bất kỳ khoản phí nào cho tiền đạo người Gabon, nhưng đây cũng có thể xem là thành công với Arsenal, bởi họ tiết kiệm được khoản tiền lương khổng lồ của cầu thủ này trong phần còn lại hợp đồng. Về phía Barca, họ gánh nguyên lương của Aubameyang (chưa rõ cầu thủ này có thỏa thuận giảm lương hay không), nhưng bù lại không tiêu tốn phí chuyển nhượng.

Tổng hợp TTCN châu Âu ngày đóng cửa: Các ông lớn im ắngTổng hợp TTCN châu Âu ngày đóng cửa: Các ông lớn im ắng
Ngoại trừ Tottenham (song thực tế thì các thương vụ đã được hoàn tất trước đó) thì các đại gia khác tại nước Anh chủ yếu thanh lọc bớt đội hình chứ không có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X