Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang được xác định lập hattrick

Thứ Hai 21/02/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Valencia với tỷ số 4-1, bàn thắng cuối cùng của Barcelona vào lưới đội chủ nhà đã được tính cho Aubameyang

Aubameyang lập hattrick

Theo đó, tiền vệ được tung vào sân thay người Pedri đã có cú sút tuyệt đẹp, bóng ghim thằng vào góc lưới để ấn định tỷ số 4-1 cho Barcelona. Nhưng theo biên bản của trọng tài chính Carlos Grande nộp cho BTC sau trận, Aubameyang đã khẽ sượt đầu vào bóng và bàn thắng được tính cho anh. Điều đó cũng đồng nghĩa, cú sút của Pedri chỉ được tính là một pha kiến tạo.

Như vậy, Aubameyang đã có hattrick đầu tiên vào lưới Barcelona dù chỉ mới gia nhập từ phiên chợ mùa đông. Anh cũng lập kỷ lục khi trở thành đầu tiên của thế kỷ 21, lập hattrick tại 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu là La Liga, Premier League (màu áo Arsenal), Bundesliga (Dortmund) và Ligue 1 (St-Etienne).

Aubameyang được công nhận lập hattrick
Aubameyang được công nhận lập hattrick và thiết lập kỷ lục mới của thế kỷ 21

Trong quá khứ, Auba từng chơi cho AC Milan tại Serie A nhưng không thể lập hattrick tại đây. Nếu làm được, thành tích ngày hôm nay của tiền đạo người Gabon còn ấn tượng hơn nhiều.

Chia sẻ sau trận đấu, chân sút này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Mestalla giống như sân nhà của tôi vậy, vì tôi đã từng lập hattrick tại đây trong màu áo Arsenal. Chiến thắng này là cách tốt nhất để chúng tôi xây dựng sự tự tin trước trận lượt về với Napoli. Chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X