Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thắng to chờ đón MU

Chủ Nhật 20/02/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn chuẩn bị suôn sẻ trước trận đối đầu Man United tại Champions League giữa tuân tới, Atletico Madrid cũng tạm thời lấy lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga.

Atletico thắng đậm trước đại chiến

Làm khách trên sân của Osasuna vòng 25 La Liga, đoàn quân Diego Simeone đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0, xua tan áp lực sau những màn trình diễn thất thường thời gian gần đây.

Họ sớm vươn lên dẫn trước ngay những phút đầu, với pha lập công của Joao Felix trong trận đấu thứ 100 khoác áo CLB. Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha tiếp tục đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng với đường kiến tạo cho Luis Suarez lập công ở trong hiệp 2. Chứng kiến màn trình diễn của bộ đôi tiền đạo trong trận này, HLV Simeone có lý do để hài lòng khi giữa tuần tới, họ sẽ chạm trán với hàng thủ của MU với David De Gea ở đỉnh cao phong độ.

Atletico thắng to chờ đón MU hình ảnh
Atletico thắng đậm chờ tiếp đón MU

Phút 89 của trận đấu, Correa ấn định chiến thắng 3-0 cho Atletico Madrid, giúp đội bóng tạm thời cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, vị trí này có thể thay đổi bởi Barcelona (kém 3 điểm) vẫn còn 2 trận chưa thi đấu.

Về tình hình lực lượng, Atletico sẽ thiếu vắng tiền vệ Yannick Carrasco khi anh nhận thẻ đỏ trong trận thắng Porto lượt cuối vòng bảng, và sẽ bị treo giò cả lượt đi lẫn lượt về với Man United (trong án phạt 3 trận tổng cộng).


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X