Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico từ chối nhượng “Ronaldo mới” cho Barca

Thứ Ba 31/08/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal đưa tin Atletico Madrid đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị chuyển nhượng Joao Felix của Barcelona.

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với giá lên tới 120 triệu euro năm 2019. Để có người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của Bồ Đào Nha, Rojiblancos đã chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của anh.

Atletico Felix
Barca đề nghị chuyển nhượng Felix của Atletico

Thời điểm đó, Barca cũng quan tâm tới Felix song thất bại trước Atletico. Mới đây, thông qua người đại diện Jorge Mendes, Barca lại bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi. Dù vậy, Atletico quyết định không nhả người.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xem Felix là tương lai của CLB và sẽ không nghĩ đến việc để để sao trẻ này ra đi. Cần biết rằng thị trường chuyển nhượng hè này sẽ đóng lại sau ngày 31 tháng 8 và nếu để trụ cột ra đi, họ khó lòng tìm người thay thế.

Atletico thông báo cho Barca và Mendes rằng bán Felix không phải là một lựa chọn ở giai đoạn này. Với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch La Liga như Blaugrana thì càng không bởi Rojiblancos không muốn tiếp sức cho đối thủ.

Do đó, Barca đã chấp nhận rút lui và không đề nghị thêm gì. 2 năm qua, Felix luôn là cầu thủ được trọng dụng dưới thời Diego Simeone. Anh đã có 58 lần ra sân tại La Liga, đóng góp 13 bàn thắng và 6 kiến tạo.

HLV Koeman
HLV Koeman đang gặp khó trong nhân sự

Trên trường quốc tế, Felix cũng thường xuyên được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha với tổng cộng 18 lần khoác áo tới nay. Tuy nhiên, thể hiện của chàng trai sinh năm 1999 vẫn chưa tốt như kỳ vọng và người ta chờ đợi mùa này anh sẽ thực sự bứt phá.

Barca vẫn đang loay hoay trong việc tìm người thay Lionel Messi buộc phải ra đi do CLB không cân đối được quỹ lương. Cuối tuần qua, đội bóng của Koeman phải chật vật vượt qua Getafe 2-1 hay trước đó là trận hòa Athletic Bilbao 1-1 đều tại La Liga.

HLV người Hà Lan thừa nhận hồi cuối tuần rằng Barca không thể cạnh tranh với các CLB hàng đầu khác trong chuyển nhượng cho tới trước khi thoát khỏi khủng hoảng tài chính: “Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Barca song tình hình tài chính hiện tại của CLB có hạn chế.”

“Thật bực bội, nhưng chúng ta phải thực tế. Về mặt kinh tế, Barca không thể cạnh tranh với PSG, Man City hay Man United. Điều đó đang hiện hữu và chúng ta phải chấp nhận điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X