Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid hoàn tất bản hợp đồng 26 triệu euro

Thứ Tư 25/08/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Cunha từ Hertha Berlin với mức phí rơi vào khoảng 26 triệu euro (22 triệu bảng).

Hè này, Atletico Madrid đã cố gắng chiêu mộ Dusan Vlahovic của Fiorentina. Tuy nhiên, CLB chủ quản quyết không nhả tuyển thủ Serbia và còn muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Cunha Atletico
Cunha chuyển tới Atletico với giá 26 triệu euro

Mục tiêu của Atletico là tìm kiếm một tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đáo hạn vào ngày 31 tháng 8. Không còn nhiều thời gian, đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt đã chuyển hướng sang Matheus Cunha của Hertha Berlin từ đầu tuần này.

Chuyển sang Hertha Berlin từ RB Leipzig giữa mùa 2019-20, Cunha đã ghi 13 bàn sau 39 lần ra sân đã qua cho đội bóng thủ đô nước Đức. Với lời đề nghị lên tới 26 triệu euro (22 triệu bảng), Atletico đã nhận được cái gật đầu từ đối tác.

Cunha mới hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế để gia nhập Atletico. Tiền đạo 22 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Atletico đã xác nhận sự xuất hiện của Cunha trong một tuyên bố trên trang web chính thức của họ: “Atlético de Madrid và Hertha BSC đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Matheus Cunha. Cầu thủ người Brazil (27/5/1999) đã ký hợp đồng 5 năm. Chào mừng, Matheus Cunha!”

Atletico Madrid Cunha
Cunha giành huy chương vàng Thế vận hội 2020 cùng Brazil

Cunha là một cầu thủ đa năng có đảm nhiệm nhiều vai trò từ tiền đạo cắm, mũi công cánh hay “số 10” truyền thống. Điểm mạnh của chân sút người Brazil là sự nhanh nhẹn và khả năng săn bàn.

Sau mùa 2020-21 tiến bộ ở Hertha, Cunha được gọi lên U23 Brazil dự Thế vận hội Tokyo. Ở đó, cầu thủ 22 tuổi sắm vai quan trọng giúp đội bóng xứ Samba giành huy chương vàng thứ 2 trong lịch sử.

Cunha đã ghi được 3 bàn thắng tại Thế vận hội Tokyo. Nhìn về tương lai, cựu thành viên Coritiba được kỳ vọng sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Tới Atletico, Cunha sẽ tăng thêm chiều sâu cho hàng công của họ.

HLV Simeone thường áp dụng sơ đồ 4-4-2 và Cunha sẽ cạnh tranh cùng những Luis Suarez, Angel Correa và Joao Felix cho một suất trên hàng công. Đây là tân binh thứ 4 của Atletico hè này.

Trước đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã chiêu mộ Rodrigo de Paul từ Udinese với giá 35 triệu euro, Marcos Paulo dưới dạng chuyển nhượng tự do và mượn được Marcos Paulo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X