Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau AS Roma, thêm 1 CLB từ chối lời lời mời đá giao hữu của Barca

Thứ Ba 05/07/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không thể sắp xếp được thời gian và lịch trình thi đấu nên CLB Atlas đã từ chối lời mời tham dự Joan Gamper Cup của Barca.

Sau AS Roma, thêm 1 CLB từ chối lời lời mời đá giao hữu của Barca

Theo đó, Joan Gamper Cup là giải đấu thường niên của Barca tổ chức nhằm tưởng nhớ đến vị Chủ tịch đầu tiên của đội bóng – huyền thoại Joan Gamper. Vào đầu tháng 7 này, đội chủ sân Camp Nou sẽ bắt đầu tổ chức giải đấu. Đội bóng đầu tiên được mời là AS Roma. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Jose Mourinho đã xin rút lui khỏi giải đấu để tham dự giải đấu giao hữu khác.

Vì điều này mà đội bóng của Xavi đã liên hệ với AC Milan. Đáng tiếc là CLB này cũng khước từ lời mời. Thậm chí, khi đề cập chuyện thi đấu giao hữu với đội bóng đến từ Mexico, Atlas,  Barca cũng nhận về câu trả lời là từ chối.

Đội bóng thời thơ ấu của cựu cầu thủ Barca Rafa Márquez lấy lý do vướng lịch thi đấu. Hiện chưa rõ Barca đã mời đội bóng nào tham gia giải đấu hay chưa nhưng dường như họ đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận các đội bóng. Giới thạo tin cho rằng, đội chủ sân Camp Nou đang đang bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) trừng phạt ngầm do vẫn đang có tên trong dự án Super League. 

Atlas FC
Atlas FC là nhà ĐKVĐ giải vô địch Mexico 

 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Barca mới đây đã thông báo hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie và trung vệ Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. Bộ đôi này đều ký hợp đồng bốn năm với chủ sân Camp Nou với điều khoản giải phóng 520 triệu USD.

Christensen là trung vệ thứ hai chia tay Chelsea hè này đều theo diện tự do sau hết hợp đồng sau trường hợp của Antonio Rudiger. Tại sân Camp Nou, cầu thủ Đan Mạch 26 tuổi sẽ hưởng lương 6,2 triệu USD mỗi mùa, và cạnh tranh suất đá chính với Gerard Pique, Eric Garcia và Ronald Araujo.

Với Kessie, tiền vệ trung tâm  25 tuổi chuyển tới khoác áo Barca sau khi giúp Milan vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm ở mùa 2021-2022. Kessie là cầu thủ người Bờ Biển Ngà thứ hai chơi cho Barca sau Yaya Toure.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X