Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio nói lời thật lòng về Eden Hazard

Thứ Năm 10/02/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid - Marco Asensio vẫn tin rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blanos trong tương lai gần.

Marco Asensio đặt niềm tin vào Eden Hazard


Trong màu áo Chelsea, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Premier League. Anh khiến Real Madrid phải bỏ ra 100 triệu euro để có mình. Được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu, nhưng những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện chỉ là sự thất vọng ghê gớm.
Asensio nói lời thật lòng về Hazard

Asensio nói lời thật lòng về Hazard


Cầu thủ sinh năm 1991 mới ghi được 4 bàn thắng trong 2 năm rưỡi cho Real .Và vô số các chấn thương đã khiến Hazard bị HLV Carlo Ancelotti đẩy lên băng ghế dự bị. Cầu thủ này hiện đang được cho là sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay.  Đội bóng thành Madrid chấp nhận bán Hazard với giá chỉ vào khoảng 30 triệu bảng.

Trong một chia sẻ mới nhất, ngôi sao của Real Madrid - Marco Asensio vẫn tin rằng Eden Hazard sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blanos trong tương lai gần. Anh nói: “Tôi thấy Hazard tốt. Anh ấy tập luyện tốt, anh ấy muốn mang đến cho Madrid niềm vui, nhưng quá nhiều chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của anh ấy”.

“Tôi cho rằng Hazard vẫn có thể rất quan trọng với Real Madrid trong mùa giải này. Anh ấy là một cầu thủ có tài năng đáng kinh ngạc. Anh ấy là một trong những đồng đội xuất sắc nhất của tôi. Và tôi vẫn tin rằng một ngày nào đó Hazard sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở Bernabeu. Tôi rất tin vào điều đó”.

Asensio cũng đã nói về Gareth Bale, người mới chỉ ra sân 3 lần ở mùa này: “Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho Madrid. Tôi thấy anh ấy tốt và anh ấy sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên, việc để Bale thi đấu nhiều hay ít là tùy thuộc vào huấn luyện viên”.
HLV Dortmund thừa nhận sẵn sàng tính đến việc thay thế HaalandHLV Dortmund thừa nhận sẵn sàng tính đến việc thay thế Haaland
HLV Marco Rose chia sẻ rằng BLĐ Dortmund đã sẵn sàng cho những phương án thay thế Erling Haaland nếu tiền đạo này có bến đỗ mới trong tương lai.
Vắng Haaland, Dortmund thua thảm ngay trên sân nhàVắng Haaland, Dortmund thua thảm ngay trên sân nhà
Trận Dortmund vs Leverkusen chứng kiến màn thể hiện thảm họa của đội chủ nhà trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Erling Haaland.
Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.
Pique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới BarcaPique dùng chiêu độc dụ Erling Haaland tới Barca
Gerard Pique đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid nếu muốn giành được nhiều Quả bóng Vàng.
Erling Haaland ngại nhất Virgil van DijkErling Haaland ngại nhất Virgil van Dijk
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận cảm thấy rất khó khăn khi phải đối đầu với trung vệ Virgil van Dijk

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X