Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati lên tiếng về việc kế thừa chiếc áo số 10 của Messi

Thứ Hai 27/09/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati đã vinh dự được khoác lên mình chiếc áo số 10 ở Barca, đó là số áo do siêu sao Lionel Messi để lại.

Ansu Fati hạnh phúc khi được khoác áo số 110


Sau nhiều tháng chấn thương, sao trẻ Ansu Fati đã trở lại thi đấu. Anh nhanh chóng tỏa sáng trước Levante. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 1 bàn chỉ trong khoảng 10 phút thi đấu, góp công giúp Barca giành chiến thắng 3-0. 
Ansu Fati nói về chiếc áo số 10 ở Barca

Ansu Fati nói về chiếc áo số 10 ở Barca


Đây là bàn thắng đầu tiên của sao trẻ người Tây Ban Nha sau 10 tháng ngồi ngoài chữa trị chấn thương. Việc anh đã có thể trở lại thi đấu khiến NHM đội bóng xứ Catalan cảm thấy vui mừng. Sau màn trở lại ấn tượng, Fati cho biết:

“Thật hạnh phúc khi trở lại thi đấu và ghi bàn, tôi còn cảm thấy tuyệt vời hơn khi được chơi bóng dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM. Tôi hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của Barca, tôi hy vọng những chấn thương sẽ rời xa mình”.

Trận đấu gặp Levante là lần đầu tiên Fati khoác lên mình chiếc áo số 10, đây là số áo do siêu sao Lionel Messi để lại sau khi anh ký hợp đồng với PSG. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông về điều này, Fati chia sẻ:

"Tôi tự hào vì được tiếp nhận áo số 10 từ Lionel Messi. Cảm ơn câu lạc bộ vì trao cho tôi cơ hội này. Tôi cảm thấy áp lực nhưng cũng là động lực để tôi thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ y tế, những người đã giúp tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn vừa qua”.

“Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Chúng tôi là Barca, muốn giành hết mọi danh hiệu như La Liga, Champions League. Đội bóng sẽ chiến đấu cật lực vì điều đó."
Thần đồng Barca tỏa sáng trở lại sau 10 tháng vắng mặt vì chấn thươngThần đồng Barca tỏa sáng trở lại sau 10 tháng vắng mặt vì chấn thương
Ra sân sau 10 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ngay lập tức tỏa sáng khi ghi bàn thắng quan trọng giúp CLB Barcelona đè bẹp Levante 3-0 trên sân...
Barca giải tỏa áp lực bằng thắng lợi 3 saoBarca giải tỏa áp lực bằng thắng lợi 3 sao
Sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, cuối cùng Barcelona cũng tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Levante với tỷ số 3-0 ở vòng 7 La Liga 2021/22....
Link xem trực tiếp Barca vs Levante vòng 7 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Levante vòng 7 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Levante 21h15 hôm nay 26/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Levante kênh sóng nào.
Lịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 26/9: Barca vs LevanteLịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 26/9: Barca vs Levante
Xem lịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 26/9/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ, LTD BD TBN La Liga 2021/2022, lịch trực tiếp trên ON Football.
Nhận định Barca vs Levante (21h15 ngày 26/9): Lấy lại chút thể diệnNhận định Barca vs Levante (21h15 ngày 26/9): Lấy lại chút thể diện
Để tránh rơi vào khủng hoảng thực sự, Barca buộc phải vượt qua Levante thuộc nhóm cuối trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X