Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ansu Fati thừa nhận không áp lực khi kế thừa Messi

Thứ Sáu 22/10/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona đến năm 2027, tiền vệ Ansu Fati đã có những chia sẻ về số áo của mình.

Fati nói về áo số 10

Đầu mùa giải năm nay, Barcelona đã quyết định trao chiếc áo số 10 cho sao trẻ Ansu Fati, sau khi Lionel Messi chuyển tới PSG. Mới đây, Fati đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou tới năm 2026, kèm điều khoản giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro.

Chia sẻ về số áo của mình, Fati lên tiếng: “Áo số 10 đã được đeo bởi Leo Messi và nhiều người khác, nhưng tôi cảm thấy rất bình thường. Tôi biết những gì mình có thể đem lại cho CLB.

Ansu Fati số 10
Ansu Fati nói về chiếc áo số 10

Với tôi, chẳng có áp lực nào cả. Sẽ không ai có thể trở thành Lionel Messi mới, cũng như chẳng ai giống Carles Puyol hay Xavi Hernandez. Không ai có thể sánh bằng những gì Leo đã làm được. Tôi sẽ chỉ đi theo hành trình của mình mà thôi. Tôi vẫn chưa đạt được chiến tích gì và hy vọng mình có thể có một sự nghiệp vĩ đại như bọn họ.

Bất cứ cầu thủ nào cũng có thể đeo áo số 10. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi các đội trưởng của CLB đề nghị tôi đeo nó. May mắn thay, tôi đã nhận áo. Đó là động lực lớn với tôi. Tôi không thực sự nhìn vào số áo, mà chỉ tập trung vào những màn trình diễn trên sân để đóng góp cho toàn đội.”

Ansu Fati số 10
Ansu Fati trong buổi lễ gia hạn hợp đồng với Barcelona

Trong khi đó, Chủ tịch Joan Laporta bày tỏ: “Chúng tôi không vội vã với Ansu Fati và đây cũng không phải vấn đề to tát. CLB không đặt áp lực lớn lên cậu ấy. Ansu nói rằng cậu ấy sẵn sàng nhận chiếc áo đó nếu các đàn anh trong đội cho phép. Chúng tôi muốn làm giảm áp lực cho Ansu, nhưng chiếc áo số 10 rất phù hợp với phong cách thi đấu của cậu ấy.

Ansu mới 18 tuổi và đã cam kết tương lai lâu dài với CLB. Chúng tôi đều yêu quý Ansu. Cậu ấy rất thông minh và biết rằng đâu là nơi tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027Barca trói chân thành công Ansu Fati tới năm 2027
Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với Barca, đính kèm điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỉ euro.
Vì sao La Liga thường có phí giải phóng hợp đồng?Vì sao La Liga thường có phí giải phóng hợp đồng?
Mới đây, Barcelona vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với tiền vệ Pedri tới tháng 6/2026, đồng thời cài vào điều khoản phá vỡ hợp đồng 1 tỷ euro, khiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X