Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, thần đồng của Barca lại chấn thương nặng

Thứ Sáu 21/01/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa tái xuất sân cỏ sau 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barca lại dính chấn thương nặng trong cuộc đối đầu Bilbao tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Ansu Fati lại dính chấn thương

Rạng sáng nay, Barca thất bại 2-3 trước Bilbao tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, qua đó ngậm ngùi bị loại. Không chỉ là nỗi buồn thua trận, đội bóng áo sọc đỏ xanh còn chịu tổn thất nhân sự với chấn thương của Ansu Fati.

Thực tế, cầu thủ sinh năm 2002 mới chỉ bình phục chấn thương sau khi nghỉ thi đấu 2 tháng. Do đó, HLV Xavi khá cẩn trọng trong việc sử dụng anh.

Ansu Fati lại dính chấn thương hình ảnh
Ansu Fati bật khóc khi rời sân vì chấn thương.

Phải tới phút 61, Ansu Fati mới được tung vào sân. Song, trong những phút bù giờ cuối cùng, số 10 của Barca ngã gục xuống sân sau một pha bứt tốc mà không hề va chạm với ai.

Trên đường rời sân, Ansu Fati thậm chí bật khóc khi cảm nhận được chấn thương của mình khá nghiêm trọng. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Barca, cầu thủ 19 tuổi gặp vấn đề về cơ đùi và phải nghỉ thêm 2 tháng.

Kể từ khi được đôn lên đội một Barca, Ansu Fati được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng. Mùa này, thậm chí anh được trao áo số 10 thay thế cho Lionel Messi.

Tuy vậy, những chấn thương dai dẳng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của Ansu Fati. Từ mùa giải 2019/20 tới nay, tiền đạo sinh năm 2002 có tới 8 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong đó, không thể không kể tới chấn thương đầu gối vào cuối năm 2020 khiến anh rời xa sân cỏ hơn 300 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X