Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid vẫn kín tiếng khi được hỏi về Mbappe

Thứ Bảy 28/08/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti không cho biết nhiều thông tin về việc Real Madrid tìm cách chiêu mộ Kylian Mbappe bất chấp những tin đồn xoay quanh tiền đạo của PSG.

Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với Paris-Saint Germain và những dấu hỏi về tương lai của anh đã rộ lên từ đầu hè này. Tuyển thủ Pháp được cho là rất muốn rời sân Công viên các hoàng tử và đích đến ưu tiên là Real Madrid.

Mbappe
Real vẫn đang quan tâm tới Mbappe

Nhưng phát biểu trước trận gặp Real Betis tại La Liga, HLV Ancelotti vẫn kín tiếng về việc Mbappe có tới Real trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại hay không. Nhà cầm quân người Italia nói trong một cuộc họp báo:

“Trường hợp của Mbappe là một điều đáng lo ngại cho những HLV. Tôi không thể nói gì về việc này. Tôi chỉ nghĩ đến việc huấn luyện đội bóng, chuẩn bị cho các trận đấu và quản lý các cầu thủ thật tốt.”

“Mọi thứ ngoài chuyên môn, đối với tôi không quá quan trọng. Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ Real Madrid cũng có những cầu thủ ở đây. Chúng tôi phải tận lực để họ thể hiện phẩm chất của mình.”

Ancelotti
Ancelotti không tiết lộ nhiều về khâu mua sắm của Real

“Real Madrid có thể cạnh tranh với tất cả các đội trên thế giới. Chúng tôi có mặt ở Champions League với những đội mạnh và những trận đấu phức tạp. Nếu đội hình của Real Madrid được cải thiện, điều đó sẽ tốt hơn cho tất cả.”

Mùa hè này, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đã có những CLB mới đầy bất ngờ. Trong khi Messi buộc lòng chia tay Barca không cân bằng được quỹ lương để sang PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do thì Ronaldo rời Juventus để trở lại Man United dù trước đó Man City tưởng chừng đã tiến sát tới chữ ký của anh.

Real Madrid thì đang chạy đua cùng thời gian để có người được kỳ vọng sẽ tiếp bước Messi và Ronaldo thống trị bóng đá thế giới là Mbappe. Los Blancos đã gửi 2 lời đề nghị tới PSG để có chân sút sinh năm 1998 lần lượt có giá 160 triệu euro và 170 triệu euro song chưa được chấp thuận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X