Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: Không cần Benzema, Real vẫn có thể thắng Barca

Chủ Nhật 20/03/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Real Madrid trong trận El Clasico trước Barca ngay cả khi mất đi tiền đạo chủ lực Karim Benzema.

Trong trận El Clasico với Barca tới, Real Madrid không có được sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp dính phải chấn thương bắp chân.

Trong thời gian qua, vai trò của Benzema tại Real Madrid là không thể thay thế. Mùa này, anh đã có 32 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mới đây nhất, phải kể tới cú hattrick của số 9 vào lưới PSG giúp Real Madrid ghi tên mình vào Tứ kết Champions League khi thắng 3-2 chung cuộc.

Rõ ràng, việc thiếu vắng Benzema sẽ ảnh hưởng tới Real Madrid. Vậy nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn lạc quan vào cơ hội giành chiến thắng trước Barca.

Ancelotti Không cần Benzema, Real vẫn có thể thắng Barca hình ảnh
Benzema vắng mặt trong trận El Clasico vì chấn thương.

Chiến lược gia người Italia chia sẻ:

"Benzema là một phần quan trọng của Real Madrid. Cậu ấy thường xuyên đem về chiến thắng cho đội bóng. Giờ đây khi không có cậu ấy, chiến thắng vẫn là mục tiêu của toàn đội. Tôi nghĩ rằng Real Madrid vẫn có thể thắng được Barca ngay cả khi không có Benzema.

Chúng tôi sẽ đi tìm giải pháp để khắc phục cho việc thiếu vắng Benzema. Trong đội hình Real Madrid vẫn có nhiều những lựa chọn chất lượng khác.

Benzema đã 34 tuổi nên rất khó tránh những chấn thương. Điều quan trọng là cậu ấy hồi phục rất nhanh. Chúng tôi chờ đợi vào sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Real Madrid vào giai đoạn cuối mùa."

Trận đấu giữa Real vs Barca diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 21/3 (theo giờ Việt Nam).


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X