Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tố Pique cư xử “kém tắm”

Thứ Năm 13/01/2022 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Barcelona trong trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của Pique.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Real

Trong pha bóng Vinicius bị đau và nằm trên sân, các cầu thủ Barcelona vẫn triển khai bóng và điều này khiến HLV Carlo Ancelotti đặt câu hỏi trong buổi họp báo sau trận. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi đã rất tức giận với Pique.

Tôi đã nói với anh ta rằng họ cần phải dừng trận đấu lại khi Vinicius dính chấn thương. Tôi cũng nói Real Madrid đã làm điều tương tự trong hiệp 1 khi cầu thủ của Barca nằm sân. Nhưng Pique đã trả lời tôi rằng: ‘Chúng tôi không làm như vậy’. Thật tốt khi biết điều đó (cười).”

Pique không dừng bóng khi cầu thủ Real Madrid nằm sân
HLV Carlo Ancelotti không hài lòng vì Pique không dừng bóng khi cầu thủ Real Madrid nằm sân

Ngoài ra, thuyền trưởng Real Madrid cũng phản pháo nhận xét của Xavi khi cho rằng ‘Barca đã kiểm soát thế trận’. Ancelotti lên tiếng: “Tôi không đồng ý với Xavi vì trận đấu này rất cân bằng. Họ sở hữu bóng nhiều hơn và chúng tôi sử dụng chiến thuật phản công.

Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng lại thủng lưới vì một vài khoảnh khắc kém may. Ở hiệp 2, mọi thứ trở nên cân bằng hơn nữa, nhưng tôi không nghĩ rằng Real Madrid kiểm soát Barcelona hay ngược lại.

Chúng tôi từ bỏ sở hữu bóng để tận hưởng những tình huống phản công, chiến thuật này đã có hiệu quả. Toàn đội có vài pha di chuyển chất lượng và cả 3 bàn thắng đều rất ngoạn mục. Đây là một trận đấu cân bằng, một màn trình diễn tốt. Real Madrid gây ấn tượng tốt tại giải Tây Ban Nha và theo tôi, Barcelona cũng chơi rất hay.”

Xavi khẳng định suýt thắng RealXavi khẳng định suýt thắng Real
Trận El Clasico trong khuôn khổ siêu cúp Tây Ban Nha mới đây đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Real Madrid. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez...
Valverde ăn mừng như Messi, gieo sầu cho fan BarcaValverde ăn mừng như Messi, gieo sầu cho fan Barca
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid trước Barca, Federico Valverde đã cởi áo ăn mừng như Lionel Messi ở trận El Clasico cách đây gần 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X