Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nhắn Koeman: Bị sa thải là một phần công việc

Thứ Năm 28/10/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về quyết định chấm dứt hợp đồng với Koeman của Barca, HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra ý kiến của mình.

Ancelotti thông cảm với Koeman

Rạng sáng nay, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra quyết định chia tay HLV Ronald Koeman sau trận thua Rayo Vallecano với tỷ số tối thiểu. Trước đó, Barca đã thất bại trong trận El Clasico ngay trên sân nhà, và sự kiên nhẫn dành cho HLV Koeman đã đi đến giới hạn.

Khi được hỏi về điều này, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã đưa ra ý kiến của mình: “Tôi đã bị sa thải rất nhiều lần. Nhưng tôi vẫn ở đây, vẫn tại vị và cảm thấy hạnh phúc. Bị sa thải là một phần của công việc.

Ancelotti thông cảm với Koeman
Carlo Ancelotti thông cảm với Ronald Koeman

Điều duy nhất tôi có thể nói là bạn phải cống hiến mọi thứ cho CLB khi là HLV trưởng, kể từ ngày đầu tiên cho tới ngày bạn bị sa thải. Bạn phải nhìn về phía trước với một niềm tin của mình. 

Tôi nghĩ Ronald Koeman đã cống hiến mọi thứ có thể.”

Trong quá khứ, chiến lược gia người Hà Lan từng bị cho nghỉ việc ở các đội Ajax, PSV, Valencia, AZ Alkmaar, Southampton và Everton, trước khi bị Barcelona sa thải. Về phía Ancelotti, dù là kình địch với Koeman tại La Liga, nhưng giữa 2 người cũng có điểm chung khi cùng dẫn dắt Everton trong sự nghiệp.

Trước khi quay trở lại Real Madrid, Ancelotti cũng từng bị chính CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải vào năm 2015.

Mỗi khi bình phục, Ousmane Dembele lại có HLV mớiMỗi khi bình phục, Ousmane Dembele lại có HLV mới
Như một quy luật kể từ khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou, cứ khi nào Ousmane Dembele bình phục, đội bóng này lại trải qua một sự thay đổi.
Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?Barca sa thải Koeman: Bài học cho Man United?
Cùng rơi vào những hiểm cảnh tương tự nhau, Barcelona đã đưa ra quyết định của mình và người hâm mộ đang chờ đợi bao giờ thì HLV Solskjaer bay ghế?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X