Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thận trọng trước chuyến làm khách tới Camp Nou

Chủ Nhật 24/10/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với sự tự tin của HLV Ronald Koeman, thuyền trưởng Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những chia sẻ đầy thận trọng trước El Clasico.

Ancelotti chia sẻ trước trận gặp Barca

Theo đó, thuyền trưởng Barca thừa nhận không sợ hãi khi tiếp đón Real Madrid vào đêm nay, nhưng HLV Carlo Ancelotti lại rất ngại. Ông lên tiếng: “Trong những trận đấu như thế này, lo lắng là chuyện bình thường, đôi khi còn có chút sợ hãi.

Nhưng sợ hãi là một cảm giác tích cực. Chúng tôi có sự tự tin cần thiết. Chúng tôi đang sở hữu một đội ngũ mạnh mẽ với những cầu thủ chất lượng, không chỉ là kỹ thuật hay thể chất, mà tinh thần chiến đấu mới là yếu tố quan trọng nhất.

Ancelotti chia sẻ trước trận Barca vs Real
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận Barca vs Real

Cảm giác này đôi khi xuất hiện trước trận, trong buổi tập hay sau trận. Nhưng đó là một cảm giác tốt. May mắn thay, tôi chưa từng khiếp sợ trước bất kỳ trận đấu nào. Tôi nghĩ rằng có những điều tồi tệ hơn trong cuộc sống so với việc thua một trận đấu.

Tôi nghĩ đây là thời điểm để giành chiến thắng tại Camp Nou, nhưng đó cũng chỉ là một trận đấu 3 điểm mà thôi. Phía trước chúng tôi còn rất nhiều thử thách nữa, không chỉ mỗi Barcelona. Đó là những gì bạn cần hướng đến nếu muốn vô địch giải đấu.”

Koeman không sợ hãi trước El ClasicoKoeman không sợ hãi trước El Clasico
Chia sẻ trước trận El Clasico diễn ra vào tối nay, HLV Ronald Koeman khẳng định không e ngại đối thủ.
Infographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điểnInfographic: Tương quan lực lượng trước trận Siêu kinh điển
Dù không còn những ngôi sao đáng chú ý, nhưng trận cầu Barca vs Real Madrid vẫn luôn là Siêu kinh điển cả thế giới hướng về. Cùng điểm qua những thông tin...
Nhận định Barca vs Real (21h15 24/10): Đại chiến công thủNhận định Barca vs Real (21h15 24/10): Đại chiến công thủ
Dù không còn những siêu sao đáng chú ý, nhưng El Clasico vẫn luôn là trận Siêu kinh điển của bóng đá thế giới. Dưới đây là những nhận định Barca vs Real vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X