Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phản pháo đại diện của Gareth Bale

Chủ Nhật 28/11/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện giữa người đại diện cầu thủ và HLV không phải lúc nào cũng êm đẹp, với những rắc rối mới nhất của Gareth Bale.

Ancelotti bênh vực Bale

Cầu thủ người xứ Wales vẫn đang điều trị chấn thương và có đóng góp hạn chế cho Real Madrid từ đầu mùa giải. Gareth Bale đã nhận những tiếng huýt sáo và chỉ trích của các CĐV, điều đó khiến người đại diện Jonathan Barnett gọi đó là hành động “ghê tởm”.

Khi được hỏi về điều này, HLV Carlo Ancelotti đã có câu trả lời nhã nhặn: “Tôi đã biết về sự việc. Tôi không biết rõ cá nhân Barnett, và ý kiến của những người đại diện không phải suy nghĩ của Gareth Bale.

Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Shakhtar
HLV Carlo Ancelotti không muốn vướng vào rắc rối với người đại diện cầu thủ

Bale không nghĩ như vậy. Cậu ấy tôn trọng các CĐV Real Madrid, và họ cũng tôn trọng cậu ấy. Có lẽ người hâm mộ huýt sáo cậu ấy vài lần, nhưng Bale không phải cầu thủ duy nhất bị các CĐV huýt sáo. Tôi không có gì để nói, bởi đó chỉ là suy nghĩ đến từ một người mà tôi không quen.” 

Kể từ tháng 8, Gareth Bale không ra sân trong màu áo trắng bởi gặp chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Cùng với đó, một bom tấn khác là Eden Hazard cũng đang trải qua khó khăn khi gặp vấn đề đường ruột, không thể góp mặt trong trận đấu với Sevilla vào đêm nay.

HLV Ancelotti tiếp tục: “CLB sắp có một SVĐ mới và rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Chúng tôi không muốn nói về tình hình chuyển nhượng. Tôi tưởng tượng SVĐ mới sẽ có Ancelotti, không phải Mbappe hay Haaland. Tôi không muốn đưa ra bất kỳ chia sẻ nào về điều đó, chỉ hy vọng tôi sẽ tiếp tục là HLV của đội bóng.”

Nhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 29/11): Gieo sầu cố nhânNhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 29/11): Gieo sầu cố nhân
Gặp lại người cũ Julen Lopetegui không phải thử thách dễ chịu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Sevilla vòng 15 La Liga.
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ PogbaReal Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid vào mùa hè 2022 tới như những đồn đoán trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X